Điều gì khiến Trường Giang và Nhã Phương không bị ‘lung lay’ vì scandal?

Google News

Giờ đây, mọi người đã hiểu rằng vì sao chuyện tình cảm Trường Giang và Nhã Phương không bị “lung lay” dù vướng không ít ồn ào tai tiếng.

Trường Giang là cái tên “hot” nhất showbiz Việt thời gian qua khi anh liên tục vướng phải scandal. Đặc biệt, ồn ào tình ái với Quế Vân gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng và hình ảnh của “Mười Khó”. Thậm chí, mối quan hệ của anh và bạn gái Nhã Phương cũng bị dư luận đưa ra “mổ xẻ” với những điều tiếng không hay.
Giữa “bão” dư luận, Phương Anh – cô em gái xinh đẹp của Trường Giang đã quyết định lên tiếng về những lùm xùm tình ái đang “bủa vây” Trường Giang và Nhã Phương. Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, cô nàng 9X cho biết, mình rất ức chế và muốn thanh minh cho chị nhưng lại không làm được. Thấy chị buồn, cô chỉ biết ở bên động viên và tin rằng công chúng sẽ sớm hiểu ra.
Trước lời đồn tình cảm cho rằng Trường Giang - Nhã Phương chỉ là “vở kịch”, Phương Anh quả quyết, bản thân không quan tâm tới điều này bởi cả gia đình cô đều đã gặp nam danh hài và cảm thấy yêu mến anh.
Dieu gi khien Truong Giang va Nha Phuong khong bi ‘lung lay’ vi scandal?
Em gái Nhã Phương dành nhiều tình cảm cho chị gái và Trường Giang. 
Chính Phương Anh cũng nhìn nhận, con người Trường Giang không chỉ vui tính mà còn rất chân thành, tâm lý, đặc biệt với chị gái Nhã Phương thì hết mực chăm sóc, quan tâm.
"Khi có những tin đồn không hay về chuyện tình cảm của 2 người, anh Giang thường xuyên chạy qua nhà tìm cách an ủi, động viên chị Phương. Tôi tin anh ấy có thể đem lại hạnh phúc cho chị gái tôi” – em gái Nhã Phương chia sẻ
Dù thời điểm này, “Mười Khó” đang vướng phải nhiều lùm xùm tình cảm song bản thân Phương Anh và gia đình cô đều tin Trường Giang là con người ngay thẳng: “Sau tất cả mọi tin đồn, gia đình tôi vẫn yêu quý anh ấy”.
Em gái Nhã Phương cho hay, cô tin vào câu nói này của Trường Giang và nghĩ anh nói đúng. “Kệ nó, mình cứ sống tốt đi, rồi ông trời sẽ nhìn xuống. Chỉ cần mình không hổ thẹn với chính mình là được”.
Dieu gi khien Truong Giang va Nha Phuong khong bi ‘lung lay’ vi scandal?-Hinh-2
 Bố đẻ và chị gái Trường Giang khẳng định Nhã Phương là bạn gái của anh.
Trước đó, khi dư luận vẫn đang xôn xao về “hồ sơ tình ái” của Trường Giang thì bố đẻ và chị gái của nam danh hài đã lên tiếng khẳng định Nhã Phương là bạn gái duy nhất của anh. Bố Trường Giang cũng cho hay, mối quan hệ của con trai và Nhã Phương đang ở mức độ “hẹn hò”, còn chuyện tiến đến hôn nhân thì gia đình ông chưa tính đến.
Dieu gi khien Truong Giang va Nha Phuong khong bi ‘lung lay’ vi scandal?-Hinh-3
Trường Giang - Nhã Phương tình cảm mặc "bão" dư luận. 
Giờ đây, mọi người đã hiểu rằng vì sao chuyện tình cảm Trường Giang và Nhã Phương không bị “lung lay” dù vướng không ít ồn ào tai tiếng. Bởi đằng sau cặp đôi luôn có sự hậu thuẫn và ủng hộ rất lớn từ phía gia đình hai bên. Đây chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp hai người “nắm tay nhau” vượt “bão” dư luận. Dù "cơn sóng" này có lớn tới đâu đi nữa thì hi vọng Trường Giang - Nhã Phương vẫn sẽ giữ mãi tình yêu đẹp như lúc này.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hiệp Vũ

Bài báo rất khách quan. Mong rằng ai cũng có tâm khi viết báo. Chúc hai em thành công.