Diễn viên Thế Sơn qua đời ở tuổi 29

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Thế Sơn (con trai của NSƯT Giang Châu), hiện đang công tác tại sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh, đã qua đời ngày 6/8, hưởng dương 29 tuổi.

Nghệ sĩ Thế Sơn (tên thật Trần Thế Sơn) hiện đang công tác tại sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh. Anh tốt nghiệp khóa diễn viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM năm 2005, là học trò của đạo diễn Vũ Minh. 
Khán giả biết đến Thế Sơn qua nhiều vai diễn trên sân khấu Hoàng Thái Thanh như: Bảy Don (vở Người điên trong ngôi nhà cổ), quan Nghè Trạch (vở Bàn tay của trời), Thế Hiệp (vở Tình nhân đến với tình nhân), Liệt (vở Trần gian phải có tình yêu), Tể tướng (vở kịch thiếu nhi Chú kiến lạc loài)...
  Nghệ sĩ Thế Sơn trong trích đoạn "Tình nhân đến với tình nhân" tại buổi trao giải Cù nèo vàng 2012 - Ảnh:TTD

Ngoài ra, chính anh và vợ (đạo diễn Lương Duyên) với bút danh Trần Khiết là tác giả của các vở diễn: Chú kiến lạc loài, Tình nhân đến với tình nhân, Ngàn lẻ hai đêm... Riêng vở Tình nhân đến với tình nhân đã đem về cho vợ chồng Thế Sơn giải thưởng Cù nèo vàng 2012.
Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh lao phổi, nghệ sĩ Thế Sơn đã ra đi lúc 1 giờ 45 ngày 6/8, khi tuổi đời còn rất trẻ.
Tang lễ của Thế Sơn được tổ chức tại chùa Long Hưng – hẻm 1010 đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM. Lễ động quan lúc 7 giờ ngày 8/8, sau đó hỏa thiêu tại Bình Hưng Hòa, TP.HCM.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)