Diễn viên Khánh My nhập viện bên Mỹ lúc nửa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Bị đau bụng dữ dội, diễn viên Khánh My nhập viện bên Mỹ lúc nửa đêm. Hình ảnh Khánh My nằm trên giường bệnh khiến nhiều fan lo lắng.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Khánh My bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang nằm trong bệnh viện ở San Francisco, California. Việc Khánh My nhập viện bên Mỹ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.
Theo chia sẻ của một người bạn khá thân thiết với Khánh My, vào nửa đêm ngày 11/6, nữ diễn viên bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Ngay sau đó, cô nhanh chóng được đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán cô có khả năng bị viêm ruột thừa. Vì vậy, Khánh My phải nằm lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi thêm.
Dien vien Khanh My nhap vien ben My luc nua dem
Khánh My đổ bệnh trong chuyến đi Mỹ.  
Trong các bức ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên khá mệt mỏi nằm trên giường bệnh với một bên tay được truyền nước biển. Nhiều người hâm mộ và bạn bè đã gửi lời hỏi thăm, chúc người đẹp mau chóng bình phục cũng như khuyên cô nên giữ gìn sức khỏe.
Còn nhớ, trước đó, trên trang cá nhân, Khánh My hào hứng chia sẻ việc cô đã sang Mỹ chuẩn bị dự show diễn "Cuộc sống màu hồng" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào ngày 14/6 tới đây.
Dien vien Khanh My nhap vien ben My luc nua dem-Hinh-2
 Khánh My tung tăng dạo phố ngày 9/6. 
Sinh năm 1991, Khánh My có tên khai sinh là Nguyễn Thị Nhàn. Sở hữu chiều cao tốt, vóc dáng thon gọn, Khánh My giành khá nhiều giải thưởng về nhan sắc. Cô từng đoạt giải vàng cuộc thi "Ngôi sao Người mẫu" 2011, giải Người đẹp áo dài và Gương mặt đẹp nhất trong cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu”. 
Ngoài ra, Khánh My còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Một số bộ phim nổi bật mà cô tham gia gồm: “Váy hồng tầng 24”, “Cuối đường băng” và “Mỹ nhân Sài thành”.
Thu Cúc

Bình luận(0)