Dậy sóng vì chuyện tình Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện tình sai trái của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng.

Mới đây, scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà một lần nữa dậy sóng mạng xã hội khi đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với vợ và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây là lần đầu tiên anh chia sẻ chuyện tình cảm.
Trong bài phỏng vấn với tờ Vnexpress, Chu Đăng Khoa tiết lộ hôn nhân với vợ đã rạn nứt không thể hàn gắn vì không vợ chồng bất đồng quan điểm. Còn với Hà Hồ, đại gia kim cương phủ nhận nghi vấn cô là “người thứ ba”.
Đặc biệt, Chu Đăng Khoa không ngần ngại công khai xin lỗi và cám ơn Hồ Ngọc Hà đã im lặng hứng chịu những điều tiếng không xác thực. Tuy nhiên, dù lên tiếng nhưng đại gia kim cương không những không thể làm dịu dư luận mà còn khiến cư dân mạng thêm “sục sôi”.
Day song vi chuyen tinh Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa
Chuyện tình cảm ồn ào của Chu Đăng Khoa với vợ và Hồ Ngọc Hà. 
Không khó hiểu khi Hồ Ngọc Hà là người nhận nhiều chỉ trích nhất. Theo đó, không ít cư dân mạng "ném đá", phê phán nữ ca sĩ khi cho rằng cô là "vừa ăn cướp vừa la làng". 
Thậm chí, nhiều người còn đòi tẩy chay, không cho Hà Hồ tham gia các chương trình. Một tài khoản Facebook viết: “Rất nhiều fan cuồng lại coi đó là thần tượng làm hỏng thế hệ trẻ con học theo lối sống này. Đề nghị tẩy chay và cần ra lệnh cấm mấy thành phần này xuất hiện trên tivi báo mạng”.
Day song vi chuyen tinh Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa-Hinh-3
Một fan quay lưng với Hà Hồ.
Day song vi chuyen tinh Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa-Hinh-4
 Cư dân mạng tẩy chay Hà Hồ.
Day song vi chuyen tinh Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa-Hinh-5
Chia sẻ của một cư dân mạng.
Ngoài ra, một số cư dân mạng còn “bóc mẽ” bài phỏng vấn của Chu Đăng Khoa gần giống như bài phỏng vấn Cường đô-la từng đứng ra bảo vệ Hà Hồ. Nhiều điểm tương đồng bất ngờ trong cách trả lời của hai vị đại gia này khiến dư luận đặt ra nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người sắp đặt. 
Day song vi chuyen tinh Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa-Hinh-6
 Cư dân mạng "bóc mẽ" bài phỏng vấn của Chu Đăng Khoa.
Cư dân mạng còn dậy sóng bởi cách cư xử của đại gia kim cương. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng những người đáng lẽ ra anh phải xin lỗi là vợ con. Ngoài ra, trên mặt báo, anh đổ lỗi hôn nhân không thể cứu vãn vì vợ chồng không tìm được nói chung, khiến vợ con bị tổn thương.
Day song vi chuyen tinh Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa-Hinh-7
 Một cư dân mạng chỉ trích Chu Đăng Khoa.
Day song vi chuyen tinh Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa-Hinh-8
 Ý kiến của một tài khoản Facebook khi đại gia kim cương lên tiếng.
Trong khi Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa không được lòng dư luận thì chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương nhận được sự cảm thông của nhiều cư dân mạng. Không ít ý kiến tỏ ra bức xúc thay cho người phụ nữ có cuộc hôn nhân không trọn vẹn này.
Một cư dân mạng viết: “Hà cao tay rồi. Đạo diễn vở kịch lên cao trào rồi im lặng để thể hiện mình là "Người đàn bà yếu đuối". Không sao đâu chị Vân Anh ơi hàng triệu người Việt Nam biết "bộ lòng" của Hà.
Mọi người tin chị, thương chị, ủng hộ chị nên chị hãy cố lên hãy đoạt lấy những gì là của chị. Đừng để Hà đạt được mục đích. Còn chồng chị, em nghĩ 2 người hết duyên hết phận, chị cũng đã hết sức rồi nên buông bỏ thôi chị”.
Day song vi chuyen tinh Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa-Hinh-9
Nhiều dân mạng ủng hộ vợ đại gia kim cương.
Ngoài ý kiến chỉ trích Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa hay ủng hộ chị Vân Anh, một số cư dân mạng đã bày tỏ quan niệm cho rằng cư dân mạng không nên xen vào chuyện của ba người này mà hãy để họ tự giải quyết.
Một tài khoản Facebook viết: “Đèn nhà ai nấy sáng. Chuyện của họ để họ tự giải quyết với nhau. Dư luận đừng nên xen vào, chỉ làm rối thêm chứ không giải quyết được gì! Mình thích người dám làm dám nhận, không đùn đẩy hay đổ thừa. Chịu trách nhiệm với việc bản thân gây ra”.
Đồng quan điểm trên, một cư dân mạng viết: “Chúng ta biết tên của họ,nhưng chúng ta không biết gì về cuộc sống của họ cả, bởi vì chúng ta không phải họ, vậy nên cuộc sống của họ hãy để họ tự giải quyết”.
Day song vi chuyen tinh Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa-Hinh-10
 Chia sẻ nên để những người trong cuộc tự giải quyết của một tài khoản Facebook. 
Với việc khiến cư dân mạng dậy sóng, mối quan hệ giữa Chu Đăng Khoa cùng với vợ và Hồ Ngọc Hà có lẽ không thể nhanh chóng kết thúc.
Thu Cúc

Bình luận(0)