Đại gia kim cương: "Hồ Ngọc Hà không phải người thứ ba"

Google News

Sau nhiều ồn ào, vị đại gia kim cương đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà.

Mấy ngày gần đây, tin đồn tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận. Sau khi ảnh giọng ca “Tội lỗi” hẹn hò với vị đại gia này tại Thái Lan bị lộ, vợ của anh đã “nhận thua” và chịu “nhường chồng” cho Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.
Trước nay, mặc những lời bàn tán của dư luận, cả “đại gia kim cương” lẫn Hồ Ngọc Hà đều im lặng và không có phát ngôn nào. Mới đây, cuối cùng vị đại gia sinh năm 1982 đã chính thức chia sẻ về chuyện tình tay ba ồn ào này trong một cuộc phỏng vấn.
Dai gia kim cuong Ho Ngoc Ha khong phai nguoi thu ba
 Hà Hồ và "đại gia kim cương" đã cùng đi du lịch Thái Lan trong dịp lễ tình nhân vừa rồi.
Chu Đăng Khoa tâm sự anh chưa từng nghĩ phải giải thích chuyện cá nhân của mình với ai vì đó là chuyện riêng. Tuy nhiên, vì lúc này mọi thứ đang đi quá xa nên anh buộc “phải lên tiếng để bảo vệ những người tôi quan tâm không trở thành tâm điểm của dư luận.”
Đại gia Chu Đăng Khoa cho biết anh và vợ là Vân Anh có 2 con trai. Tình cảm vợ chồng giữa hai người đã rạn nứt từ nhiều năm trước.
“Sau nhiều lần cố gắng cứu vãn, chúng tôi vẫn không tìm được tiếng nói chung nên tôi đã chọn giải pháp ly thân. Hôn nhân không trọn vẹn là điều không ai mong muốn song tôi không quên trách nhiệm của mình với gia đình. Dù gia đình có xảy ra chuyện gì, tôi vẫn cố gắng làm mọi việc để mong các con trai của tôi mạnh mẽ và bình yên”, vị đại gia trẻ trả lời báo VnExpress.
Chia sẻ về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, đại gia Chu Đăng Khoa cho biết trong thời gian ly thân, anh đã có nhiều mối quan hệ khác nhưng không đi đến đâu do thiếu sự đồng điệu. Chu Đăng Khoa cũng thừa nhận anh và bà mẹ một con đang có quan hệ thân thiết.
“Tôi và Hà giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết khá lâu. Cả hai đều là những người có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Chúng tôi chia sẻ với nhau và quý mến nhau. Hiện tại, cô ấy là người phụ nữ mà tôi quan tâm”, vị đại gia khẳng định.
Ngoài ra, “đại gia kim cương” cũng khẳng định Hồ Ngọc Hà không phải là kẻ thứ ba xen vào gia đình anh như lời vợ và dân mạng bàn tán.
“Mối quan hệ giữa vợ chồng tôi đã rạn nứt từ nhiều năm trước. Nếu tôi và Vân Anh tìm được tiếng nói chung thì không ai có thể xen vào được. Đây là điều không ai muốn nhưng phải đối mặt.
Không ai có thể làm người thứ ba bước vào một gia đình mà hai vợ chồng vẫn hướng về nhau. Càng không có người phụ nữ nào có thể đánh bật một người đàn ông ra khỏi gia đình.
Sự thật là khi gặp Hà, tôi nghĩ mình đang trong “chế độ” độc thân nên không chia sẻ tình trạng hôn nhân của mình với cô ấy rõ ràng. Vì vậy không thể nói Hà là nguyên nhân làm gia đình tôi tan vỡ hay Hà là người thứ ba. Như thế không công bằng với cô ấy. Tôi mới chính là người có lỗi trong chuyện này khi không thể bảo vệ được những người thân và gia đình của mình trước dư luận”, “đại gia kim cương” thẳng thắn nhận sai.
Chu Đăng Khoa còn cho biết thêm là anh và vợ đã đến tòa nhiều lần và “Hiện tôi cũng nỗ lực tìm hướng giải quyết tốt đẹp nhất cho hai vợ chồng và cho cả hai con trai của tôi.”
Sau cùng, “đại gia kim cương” muốn mọi người nhìn nhận đúng sự việc và mong mọi ồn ào sẽ chấm dứt từ đây.
“Người trong cuộc sẽ biết mình đúng sai thế nào và lương tâm mỗi người sẽ tự vấn mình. Tôi lên tiếng vì muốn bảo vệ cả Vân Anh và Hà để hai người không tiếp tục là miếng mồi của dư luận. Câu chuyện bắt đầu từ tôi thì bây giờ tôi muốn chính mình khép lại.
Tôi muốn Vân Anh và các con của tôi có một cuộc sống bình yên sau những sóng gió. Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình”, đại gia Chu Đăng Khoa nói.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(2)

Minh Hiền

Truc Hưong

Chu và Hà vừa bất nhân vừa rửng mỡ. Không đợi được đến ly hôn để khỏi làm tổn thương người phụ nữ bất hạnh và những đứa trẻ sao?

Minh Hiền

tp

vậy ly thân là được phép quen cô này cô nọ hả???? đàn ông tử tế yêu đương tử tế làm cái gì cũng phải danh chính ngôn thuận, ông gây ra sóng gió cho vợ con, k yêu thương người ta thì chấm dứt nhanh gọn mới là cách giải quyết thông minh, đằng này ông nửa nạc nửa mỡ chả ra làm sao cả, đúng là đàn ông lắm tiền sinh hư