“Đấu trường tiếu lâm” trở lại, đổi kênh phát sóng

Google News

(Kiến Thức) - Sau rắc rối về các thỏa thuận với đơn vị bản quyền, "Đấu trường tiếu lâm" trở lại với khán giả vào 21h45 thứ ba trên kênh HTV7.

Ông Bửu Điền, đại diện đơn vị sản xuất của "Đấu trường tiếu lâm" cho biết, việc thay đổi kênh phát sóng là điều mà ekip không mong muốn. Từ việc nắm giữ khung giờ vàng trên kênh THVL vào tối thứ 7 hàng tuần, "Đấu trường tiếu lâm" phải chuyển sang khung giờ bình thường trên kênh HTV7 là sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tỷ suất người xem của chương trình. Hơn thế, ban giám khảo và thí sinh cũng bị ảnh hưởng về tâm lý khi nghe tin dừng phát sóng quá bất ngờ. 
Tuy nhiên, ekip thực hiện chương trình đã kịp thời trấn an và vẫn tiếp tục tiến hành sản xuất chương trình như kế hoạch định trước. Đến thời điểm hiện tại các vướng mắc về nội dung với đơn vị nắm giữ bản quyền là công ty Image Group TV (Singapore) đã được giải quyết triệt để. Điều đáng mừng, sau sự cố, phía đơn vị sản xuất đã tiến thêm một bước rất xa trong việc Việt hóa các gameshow mua bản quyền từ nước ngoài. Với việc đưa các chi tiết ca dao, thành ngữ Việt Nam vào nội dung chương trình, đơn vị bản quyền đã đồng ý xác nhận Đấu trường tiếu lâm phiên bản Việt sẽ được đăng ký bản quyền sở hữu, được phép bán lại cho các nước khác. 
Dau truong tieu lam tro lai doi kenh phat song
 "Đấu trường tiếu lâm" được đơn vị nắm giữ bản quyền nhận xét có nội dung hấp dẫn hơn và dàn giám khảo thông minh, tạo được sức hút lớn cho chương trình. 
Trước khi trở lại trên khung giờ phát sóng mới của HTV7, Đấu trường tiếu lâm đã tạo dấu ấn lớn khi phát hiện được nhiều tài năng tấu hài hấp dẫn, mới mẻ và vô cùng sáng tạo. Bên cạnh đó, dàn giám khảo vô cùng hot với cái tên Trấn Thành, Trường Giang, Tiến Luật - Thu Trang và đạo diễn Đức Thịnh đã là bảo chứng để gameshow này nắm chắc thành công.
Dau truong tieu lam tro lai doi kenh phat song-Hinh-2
Các phần thi của thí sinh được đầu tư công phu từ đạo cụ, trang phục cho đến khâu dàn dựng sân khấu.
Sân chơi dành cho các tài năng hài "Đấu trường tiếu lâm" sẽ phát sóng trở lại vào lúc 21h45 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 19/4 sắp tới. 
>>>Xem clip trailer "Đấu trường tiếu lâm":
Châu Giang

Bình luận(0)