Diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử là người thứ ba

Google News

(Kiến Thức) - Saloni Sharma cho rằng Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” khiến mối quan hệ của cô và bạn trai cũ Rahul Raj Singh bị rạn nứt.

Mới đây, cảnh sát điều tra vụ Pratyusha Banerjee - diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử đã lấy lời khai của 15 người quen biết với Pratyusha và bạn trai của cô - Rahul Raj Singh. Những người này gồm có: người thân, bạn bè và người giúp việc của cặp đôi.
Đặc biệt, Saloni Sharma - bạn gái cũ của Rahul Raj Singh cũng bị cảnh sát lấy lời khai. Bởi lẽ, một số người thân thiết với Pratyusha cho biết, Saloni từng đánh nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” ngay tại căn hộ của ngôi sao Bollywood vừa qua đời này.
Theo đó, chiều ngày 10/4, Saloni đã được triệu tập đến đồn cảnh sát Nangur Nagar và thanh tra Deepak Phatangare là người lấy lời khai của cô gái này. Bạn gái cũ của Rahul cho biết, cô và Pratyusha là bạn bè cách đây 4 năm.
Một sĩ quan cảnh sát cho biết: “Saloni đã nói với cảnh sát rằng, Pratyusha từng là một người bạn rất tốt nhưng lại khiến cô và Rahul xa cách nhau. Theo Saloni, vì Pratyusha nên mối quan hệ của cô và Rahul ngày càng rạn nứt”.
Dien vien Co dau 8 tuoi tu tu la nguoi thu ba
 Pratyusha Banerjee. 
Dien vien Co dau 8 tuoi tu tu la nguoi thu ba-Hinh-2
 Rahul Raj Singh và Saloni Sharma. (Ảnh: Abplive)
Còn nhớ, ngày 1/4 vừa qua, diễn viên Pratyusha Banerjee được cho là đã tự tử bằng cách treo cổ tại nhà riêng ở ngoại ô thủ đô Mumbai. Cảnh sát cho biết, khoảng 4h chiều cùng ngày, Rahul về nhà và phát hiện bạn gái treo cổ nên vội vã đưa cô đến bệnh viện.
Sau cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”, ngày 3/4, Raul phải nhập viện vì kêu khó thở và tức ngực. Sau đó, anh bị cáo buộc thúc đẩy bạn gái tự tử. Ngày 7/4, yêu cầu được bảo lãnh của Raul đã bị tòa án bác bỏ.
>>> Xem clip giới thiệu phim "Cô dâu 8 tuổi" (Nguồn: Fan TodayTV): 
Thu Cúc (Theo Dnaindia)

Bình luận(0)