Cường đã cưới Trang, bao giờ Lý mới chịu lấy Hà?

Google News

Đám hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa diễn ra trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Thế nhưng đang yên đang lành cái tên Hồ Ngọc Hà lại là người bị nhắc đến nhiều nhất.

Đám hỏi cùa Cường đô la và Đàm Thu Trang vừa mới diễn ra vào ngày 20/1 sau hơn 1 năm hẹn hò, tìm hiểu. Trong đám hỏi có sự xuất hiện của bạn bè thân thiết và người thân hai bên gia đình, đặc biệt là người đàn bà quyền lực Như Loan – mẹ ruột của Cường đô la. Thế nhưng người bị “réo” tên nhiều nhất về câu chuyện này có lẽ lại là Hà Hồ – vợ cũ của doanh nhân phố núi. Nhiều người còn mang so sánh câu chuyện yêu đương 8 năm, có chung con trai nhưng lại không có một danh phận của Hà Hồ so với Đàm Thu Trang, chỉ vừa quen biết Quốc Cường đã có ngay cái gật đầu của bà Như Loan. Trong khi đó Hà Hồ chật vật mãi vẫn không được mẹ chồng khó tính đồng ý bước vào “gia tộc họ Nguyễn”.
Cuong da cuoi Trang, bao gio Ly moi chiu lay Ha?
Cường đô la cưới nhưng Hà Hồ lại được truyền thông quan tâm. 
Trước những lời bàn ra tán vào không hay về mình Hà Hồ dù đang bận rộn với các show diễn cuối năm và dĩ nhiên bên cô không khi nào thiếu bóng người tình điển trai Kim Lý, đã phải bức xúc lên tiếng.
“Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook rồi thì huống chi những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách “Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống” đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười”. Hồ Ngọc Hà còn bày tỏ thêm rằng ai hạnh phúc thì hãy hạnh phúc dùm, không có lý do gì phải so sánh, phân tích như đã hiểu rõ tâm sinh lý của cô.”
Hà Hồ và Cường Đô la có 8 năm yêu đương gắn bó, thậm chí cặp đôi đã có con chung với nhau là bé Subeo. Thế nhưng hai người lại chưa từng có một đám cưới nào diễn ra, nhiều người cho rằng Hà Hồ dù có sinh con cho Cường đô la nhưng không có được sự chấp thuận của gia đình doanh nhân phố núi, đặc biệt là bà Như Loan – mẹ của Cường đô la. Thậm chí nữ hoàng giải trí cũng có cổ phần trong tập đoàn Quốc Cường Gia Lai nhưng cổ phần luôn trong trạng thái âm.
Dù không gắn bó trọn đời với nhau nhưng Hà Hồ và Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết đến mức sẵn sàng “ngủ cùng giường” vì con. Đây là lý do vì sao cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhay trong các sự kiện trọng đại của Subeo. Hai người có mối quan hệ bình đẳng, hòa thuận, và không có bất kỳ tranh chấp nào về mặt tài sản.
Hiện tại Hà Hồ đang có mối quan hệ yêu đương cùng nam diễn viên Kim Lý – soái ca của nhiều cô gái. Hai người bén duyên cùng nhau sau khi đóng chung MV “Cả một trời thương nhớ” . Sau nhiều lần úp mở Kim Lý và Hà Hồ cũng nhiều lần khiến người hâm mộ “mừng ra mặt” khi có tin chuẩn bị về chung một nhà, bằng chứng là Hà Hồ và gia đình đã có chuyến thăm gia đình Kim Lý ở Thụy Điển. Còn về phía Kim Lý anh luôn có mặt cùng gia đình Hà Hồ trong những dịp quan trọng và không quên hộ tống bạn gái đi event thường xuyên.
Thế nên hạnh phúc của ai người đó hưởng, mỗi người đều có cuộc sống riêng như các cụ vẫn nói “nước sông không phạm nước giếng”. Hãy để Hà Hồ có cuộc sống an yên bên tình mới, khi nào Kim Lý với Hà Hồ kết hôn sẽ có cú đáp trả mạnh mẽ cho những đồn đoán không hay.
Theo Oxii

>> xem thêm

Bình luận(0)