Con gái ca sĩ Phương Thanh lộ diện?

Google News

(Kiến Thức) - Điểm tương đồng của Phương Thanh, bé Gà với hình ảnh rò rỉ được cho là mẹ con nữ ca sĩ càng khiến fan tin rằng bé Gà lộ diện.

Ngày 26/7, hình ảnh một bé gái cùng người mẹ rất giống Phương Thanh trên máy bay được chia sẻ khiến nhiều fan bán tín bán nghi đây chính là mẹ con ca sĩ gốc Thanh Hóa.
 Hình ảnh được cho là ca sĩ Phương Thanh và bé Gà.
Trước đó, vào ngày 29/5, hình ảnh ca sĩ Phương Thanh trong phòng thu cùng bé Gà nhân ngày sinh nhật cũng được chia sẻ thu hút sự tò mò của dư luận. Trong hình, bé Gà mặc chiếc váy màu trắng, bụ bẫm dễ thương. Đặc biệt, hình ảnh bé Gà và cô bé trong bức hình cũng có nhiều nét tương đồng: mái tóc dài, có vóc dáng, lứa tuổi ngang nhau.
Con gái Phương Thanh vào phòng thu cùng mẹ.
Niềm tin này càng có cơ sở khi Quang Hà cũng chia sẻ hình ảnh đi cùng chuyến bay với Phương Thanh từ TP.HCM ra HN và tiết lộ đã gặp bé Gà.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Sài Gòn mưa, Hà Nội cũng mưa. Chị em tớ rủ nhau bay chung. Sống chết đều có số mệnh. Cứ tin là như vậy. Cuộc đời nghệ sĩ là những chuyến bay dài không mệt mỏi. Ai thương cho chị em tôi nào. P/s: Hôm nay vừa gặp bé Gà ngoài sân bay. Lớn và dễ thương hơn cả sức tưởng tượng. Iu lắm bé Gà".
 Chia sẻ của ca sĩ Quang Hà.
Một điều đáng chú ý, trong bức ảnh mà Quang Hà chia sẻ, chiếc áo Phương Thanh mặc cũng giống với chiếc áo của người mẹ đang buộc tóc cho cô con gái trong bức ảnh đang lan truyền. 
Hiện tại, Phương Thanh chưa lên tiếng về những hình ảnh này. Nữ ca sĩ đang có mặt tại quê hương Nông Cống - Thanh Hóa để trao tiền hỗ trợ phẫu thuật cho trẻ em bị tim bẩm sinh, thuộc quỹ "Hiểu về trái tim".
Giữ bí mật về bé Gà, ca sĩ Phương Thanh chưa bao giờ công khai hình ảnh con gái yêu với công chúng. Thời gian gần đây nữ ca sĩ mới hé lộ hình ảnh con gái yêu nhưng cũng chỉ là hình ảnh chụp từ phía sau. 
 Những hình ảnh hiếm hoi về bé Gà - con gái Phương Thanh.
Được biết, tên con gái Phương Thanh là Bùi Hà Nghi Phương, hiện bé đã được 9 tuổi. Không chỉ giữ bí mật về con gái, người đàn ông trong bóng đêm của Phương Thanh cũng chưa một lần được nữ ca sĩ hé lộ. Gần đây, qua lá thư của bé Gà, công chúng mới biết thêm người đàn ông này tên là Cường, sống ở ngoài Bắc.

Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)