Hotgirl Chi Pu, Kelly... gây bất ngờ tại Bước nhảy hoàn vũ

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Chi Pu, Kelly, Sam... với sự xuất hiện hoành tráng, ăn mặc đẹp, biểu diễn hết mình đã tạo nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trẻ.

Tâm điểm trong tập 1 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 là phần biểu diễn của hot girl Chi Pu cùng với bạn nhảy Georgi. Cặp đôi này mở màn chương trình bằng điệu Chachacha kết hợp với Hiphop trên nền nhạc ca khúc "Bang Bang" sôi động.
Không chỉ cuốn hút khán giả bằng những động tác uyển chuyển mà Chi Pu còn khiến các bạn trẻ trò mắt ngỡ ngàng trước khả năng vũ đạo của mình. Giám khảo Khánh Thi còn phải thừa nhận rằng cô ngạc nhiên với Chi Pu, không ngờ hot girl này lại có thể nhảy tốt đến vậy. 
hotgirl chi pu, kelly... gay bat ngo o buoc nhay hoan vu hinh anh 1
 Chi Pu gây bất ngờ trong màn trình diễn đầu tiên tại Bước nhảy hoàn vũ 2015. Ảnh: FBNV.
Chi Pu vốn là một hot girl rất cá tính với phong cách xì teen, nhí nhảnh đặc trưng. Chi Pu từ lâu đã thể hiện tốt vai trò của một diễn viên, người mẫu nhưng với Bước nhảy hoàn vũ 2015, hot girl này lại cho khán giả trẻ biết thêm một khả năng đặc biệt khác là khiêu vũ của cô. 
hotgirl chi pu, kelly... gay bat ngo o buoc nhay hoan vu hinh anh 2
 Hot girl 9X chia sẻ cô đã cảm thấy "sướng rơn" sau khi nhận được số điểm bình chọn cao nhất trong số các thí sinh. 
Ngoài Chi Pu, trong đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2015 còn có khá nhiều hot girl nổi tiếng khác xuất hiện và tạo nên sự bất ngờ với khán giả. Cặp bạn thân hot girl Kelly và Sam đến với chương trình trong bộ đồ đôi cắt xẻ, để hở táo bạo trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. 
hotgirl chi pu, kelly... gay bat ngo o buoc nhay hoan vu hinh anh 3
 Cặp đôi bạn thân hot girl Kelly và Sam nổi bật tại đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2015 với trang phục đôi hở bạo.
Đây không phải là lần đầu tiên Kelly diện những trang phục sexy, hở bạo nhưng việc sử dụng chiếc váy đôi được thiết kế hiện đại, làm bằng da và lưới, đồng bộ với hot girl Sam khiến đôi bạn này cực nổi bật tại sự kiện mới đây. 
hotgirl chi pu, kelly... gay bat ngo o buoc nhay hoan vu hinh anh 4
 Bộ cánh độc lạ giúp Kelly trở thành tâm điểm chú ý.
Trang phục táo bạo này giúp hai hot girl xinh đẹp khoe được lợi thế về hình thể, vóc dáng đẹp của mình. Hình ảnh của họ được khán giả trẻ lan truyền trên mạng và bình luận đa chiều. Số đông các ý kiến đều cho rằng, bộ cánh của đôi bạn hot girl dù có nhiều đường cắt xẻ, hở táo bạo nhưng lại rất hiện đại và không gây phản cảm.
Xem clip phần biểu diễn gây bất ngờ của hot girl Chi Pu tại tập 1 Bước nhảy hoàn vũ 2015:
T.A

Bình luận(0)