Chân dung “đệ tử” 13 tuổi mới toanh của ca sĩ Mỹ Linh

Google News

Sau khi nghe giọng hát, ca sĩ Mỹ Linh đã quyết định nhận ngay cô bé 13 tuổi vào học miễn phí tại trường nhạc Young Hit Young Beat.

Cách đây 1 tuần, ngày 24/9, ca sĩ Mỹ Linh đã chính thức nhận lời mời của Tổng cục Dân số & Kế hoạch hóa gia đình trở thành Đại sứ thiện chí truyền thông Dân số & Phát triển.
Sáng 30/9, với tư cách là Đại sứ thiện chí, ca sĩ Mỹ Linh đã cùng với các cán bộ ngành Dân số thực hiện chương trình tặng quà cho những gia đình nghèo sinh hai con gái và nuôi dạy chăm ngoan tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội.
Tại đây, Mỹ Linh đã bất ngờ nghe được cô bé Khuất Mai Hương sinh năm 2002 thể hiện bài hát "Cha" với chất giọng ấm áp và đầy cảm xúc. Ngay lập tức, bé gái 13 tuổi được Mỹ Linh nhận vào học miễn phí tại trường nhạc của cô vừa chính thức đi vào hoạt động cách đây không lâu.
Diva nhạc Việt Mỹ Linh cho rằng cuộc gặp gỡ với cô bé này như một cái duyên và hy vọng Khuất Mai Hương sẽ thành công trong tương lai trên con đường ca hát.
Chan dung
Ca sĩ Mỹ Linh cùng đoàn cán bộ ngành Dân số tới thăm và tặng quà cho các gia đình nghèo sinh 2 con gái và nuôi dạy chăm ngoan tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội. 

Chan dung
 Ca sĩ Mỹ Linh trò chuyện thân mật, cởi mở với mọi người

Chan dung
 Người dân khá bất ngờ khi được một ca sĩ nổi tiếng tới thăm và tặng quà với tư cách là Đại sứ thiện chí truyền thông Dân Số & Phát triển.

Chan dung
 Sau khi hỏi thăm và biết được Mai Hương có khả năng ca hát, ca sĩ Mỹ Linh đã động viên cô bé thể hiện một bài hát mà mình yêu thích.

Chan dung
 Ca sĩ Mỹ Linh chăm chú lắng nghe giọng hát của bé Mai Hương

Chan dung
 Mỹ Linh chia sẻ, khi nghe Mai Hương hát, cô như thấy lại hình bóng mình thời thơ ấu.

Chan dung
 Mỹ Linh ngay lập tức nhận Mai Hương vào học miễn phí tại trường nhạc Young Hit Young Beat và ghi lại địa chỉ cùng số điện thoại để gia đình liên hệ.

Chan dung
 "Đệ tử" 13 tuổi của Mỹ Linh và "sư phụ" quấn quít trước giờ chia tay.

Theo Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)