Phương Thanh tiết lộ về đám cưới

Google News

Chiều qua, trong lúc gặp gỡ báo chí, "cô Chanh" cao hứng tiết lộ kế hoạch cho một đám cưới tưng bừng ở biển.

Với một chất giọng khỏe khoắn và rực lửa, Phương Thanh hát liền tù tì tất cả các bài hát trong album mới Người đàn bà lúc nửa đêm trong buổi họp báo tại TP.HCM chiều 18/6 và bật mí về đám cưới.

Trở lại với nhạc trẻ sau gần 6 năm, Phương Thanh xem đây như một sự “khởi đầu lại” đầy thú vị. Những năm qua, cô đã thử nghiệm đầy táo bạo với dân ca, rock và các tình khúc của Đức Trí. Người đàn bà lúc nửa đêm được xem là album Vol 8 chính thức của Phương Thanh (vol 7 Sang Mùa ra mắt vào năm 2007). 
 Phương Thanh trong buổi họp báo.

Phương Thanh chia sẻ: “Album Vol 8 này lẽ ra phát hành vào năm ngoái nhưng do trục trặc đủ thứ nên tới giờ mới ra được. Tôi cũng vừa bước qua tuổi 40. Tất cả như trở lại với tôi. Tôi tự thấy giọng hát mình như quay lại gần như thời kỳ đầu đi hát”.

Ca khúc Người đàn bà lúc nửa đêm do Phương Thanh viết lời Việt từ bản gốc Midnight Lady rất được yêu thích kể từ khi chị trình diễn tại chương trình Gương mặt thân quen đã được chọn làm chủ đề. 7 ca khúc trong album được chọn lựa từ rất nhiều lần thu âm. “Cứ thu xong mà cảm thấy không “ăn” được là tôi lại bỏ”, Phương Thanh tiết lộ.

Bốn ca khúc của nhạc sĩ Khải Tuấn (người sáng tác bài hit Trái tim bên lề do Bằng Kiều thể hiện) cũng được cô chọn ra từ các ca khúc có sẵn của anh.

Phương Thanh cho biết: “Không ai viết được nhạc cho tôi cả nên không tài nào đặt hàng các ca khúc như mọi người được. Cứ phải chờ. Ca sỹ với bài hát cũng cần có cái duyên nữa". Cô cộng tác cùng nhạc sĩ trẻ Toàn Thắng (từng đoạt giải Bài Hát Việt, ghi dấu ấn với Cô bé mùa đông do Thủy Tiên hát) trong 2 ca khúc Nụ cười và nước mắt, Hoàng hôn tháng Tám.

Hai ca khúc tặng kèm (Lối nhỏ vào đời, Anh còn nợ em)  là 2 ca khúc mà Phương Thanh cho rằng: “Chẳng liên quan gì đến chủ đề cả, tôi thấy hay hay, dễ thương quá nên đưa vào phần bonus tặng kèm cho khán giả.”
 

Tỏ ra rất vui trong ngày ra mắt sản phẩm mới, Phương Thanh hát liền tù tì nguyên cả album với chất giọng khỏe khoắn. Đồng thời cô cũng tiết lộ dự án single Tình một đêm (tên đặt tạm) song ca cùng ca sĩ Quang Hà đang được thực hiện.

Trong lúc cao hứng, cô còn bật mí luôn một kế hoạch đám cưới ở biển: “Năm ngoái, khi tôi 39, người ta đã cầu hôn rồi nhưng tôi bảo để năm sau đi. Qua 40 rồi thì không còn phải lo nhiều nữa. Những gì không vui, không may mắn cũng sẽ lần lượt ra đi. Bây giờ đón chào những cái mới thôi!”.

Phương Thanh cũng cho biết nếu thuận lợi, cô sẽ thực hiện một liveshow trong thời gian tới.

BÀI LIÊN QUAN

Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)