Bùi Anh Tuấn mặc áo vá, đi ăn xin trên sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh của Bùi Anh Tuấn trong liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo mang đến sự bất ngờ cho khán giả khi anh đóng cặp cùng diễn viên Tú Vi.

Tối 9/11, liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo đã diễn ra với chủ đề Đêm dạ vũ. Với thử thách này đòi hỏi các cặp đôi không chỉ hát hay mà còn phải phối hợp ăn ý qua những động tác nhảy chuyên nghiệp, đúng tiết tấu và ăn khớp với giai điệu bài hát.
 Bùi Anh Tuấn - Tú Vi.
Trong chương trình, cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi hòa giọng với liên khúc: Bây giờ tháng mấy – Niềm đau chôn dấu – Biển cạn – Một tình yêu. 
Điều đặc biệt, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện với hình ảnh diện áo vá, ngồi ăn xin với điệu bộ đáng thương. Tuy nhiên, nhận xét về cặp đôi này các giám khảo hài hước, Bùi Anh Tuấn là người ăn xin bất cần.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn thể hiện những động tác nhảy của Michael Jackson. Mặc dù chia sẻ nhảy là “cực hình” nhưng Bùi Anh Tuấn cũng đã cố gắng để hoàn thành tốt phần thi của cặp đôi mình.
 Điệu nhảy Michael Jackson lạ nhất của Bùi Anh Tuấn.
Cùng với cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi, Đức Tuấn – Jennifer Phạm cũng có một tiết mục khá ấn tượng với ca khúc Vũ nữ thân gầy. Trong tiết mục, Jennifer Phạm hóa thân thành nàng vũ nữ bên cạnh một Đức Tuấn chững chạc, điển trai. Nữ MC được giám khảo Quang Linh khen có sự tiến bộ trong giọng hát. Ngoài ra, kết hợp giữa Jennifer Phạm và Đức Tuấn qua điệu Tango cũng mang đến những hình ảnh đẹp mắt cho khán giả.
 Jennifer Phạm với màn hóa thân thành vũ nữ.
Cặp đôi Quốc Đại – Vân Trang cũng mang đến phần trình diễn thú vị qua ca khúc Em đẹp nhất đêm nay
Trên sân khấu, Vân Trang hóa thân thành cô nàng lọ lem được phù thủy hóa phép trở thành một cô công chúa xinh đẹp lộng lẫy và gặp được “chàng hoàng tử” – Quốc Đại.
Vân Trang và Quốc Đại.
Từ cô nàng lọ lem Vân Trang trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Để thực hiện tiết mục Vân Trang đã thay liên tiếp 3 bộ đồ khác nhau.
Màn tráo đổi trang phục của cặp đôi gây bất ngờ cho khán giả khi kết thúc tiết mục.
Với phần thể hiện thú vị, Vân Trang và Quốc Đại là cặp đôi giành số điểm cao nhất của chương trình 29,5/30.
Nữ diễn viên và bạn diễn cũng thắng đậm khi rinh giải: Cặp đôi được yêu thích nhất tuần; Cặp đôi được điểm cao nhất của giám khảo trong liveshow 2 và giải thưởng Cặp đôi xuất sắc nhất (tổng số điểm Giám khảo và bình chọn cao nhất).
Ngoài ra, trong đêm thi các cặp đôi khác đều nỗ lực mang đến những tiết mục hay nhất cho khán giả.
 Cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy mang đến một tiết mục vô cùng hài hước và đáng yêu qua ca khúc 'Những cô nàng ham vật chất". 
Nam Cường, Quế Vân lại đưa khán giả đến với một chuyện tình buồn “lâm li bi đát” với việc tình yêu đau khổ vì bị ngăn cách qua ca khúc "Sẽ thôi chờ mong". Trong phần thi của mình, ca sĩ Nam Cường và Quế Vân vừa hát vừa thể hiện những động tác múa đương đại ăn khớp với nhau tạo được cảm xúc sâu lắng cho khán giả.
 Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh nồng nàn, da diết qua ca khúc "Say tình". 
 Cặp đôi Minh Thư – Minh Trung “gây sốt” khi mang hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh lên sân khấu: "Em không cần anh" và "Gạt đi nước mắt".
Đặc biệt trong đêm thi còn có sự xuất hiện của nhân vật Tiên hắc ám - Cát Phượng với nhiệm vụ canh giữ chiếc ghế nóng. Liên tục đổi chủ từ Nam Cường – Quế Vân sang Tú Vi – Bùi Anh Tuấn, cuối cùng chiếc ghế nóng thuộc về Vân Trang - Quốc Đại.
 Cát Phượng và MC Phan Anh.
Ca sĩ Đông Nhi. 
Cũng trong liveshow 2, ngoài phần trình diễn ấn tượng của các cặp thí sinh còn có sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi với vai trò khách mời. Cô mang đến không khí sôi động với ca khúc Bad boy.
Nguyệt Cát (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Bình luận(2)

Minh Hiền

Hòa Hưng

Mình thấy Tuấn đã biết làm mới mình và đã sửa sai, mong rằng Tuấn ngày càng hát hay và được nhiều bạn yêu mến.

Minh Hiền

Linh Đan

Dạo này Tuấn trở lại và lợi hại hơn xưa, mong rằng Tuấn sẽ làm hình ảnh của mình tốt hơn trước để khán giả ngày càng yêu mến.