BTV Lê Thanh Huyền xin lỗi về phát ngôn gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Sau chia sẻ vẫn ủng hộ Triệu Vy - người phản đối phán quyết của PCA về "đường lưỡi bò" của Trung Quốc, BTV Lê Thanh Huyền lên tiếng xin lỗi.

Sau phán quyết của Tòa trọng tài thường trực (PCA), phủ nhận "đường lưỡi bò" của Trung Quốc, hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ: Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Phạm Băng Băng... đã phản đối thông qua các trang cá nhân. Điều này tạo nên làn sóng “tẩy chay” các nghệ sĩ này trong cộng đồng mạng Việt. Ngoài ra, các sao Việt cũng đồng loạt lên tiếng ủng hộ phán quyết của PCA và khẳng định Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam.
Tuy nhiên, sáng ngày 14/7, BTV Lê Thanh Huyền của VTV lại đăng một dòng trạng thái khiến nhiều người bức xúc. Theo đó, nữ MC, BTV bày tỏ quan điểm vẫn yêu mến Triệu Vy dù ngôi sao Hoa ngữ này ủng hộ “đường lưỡi bò” của Trung Quốc. Lê Thanh Huyền còn chỉ trích thanh niên Việt Nam. Chia sẻ của nữ biên tập viên trở thành chủ đề gây tranh cãi. Cô bị “ném đá” dữ dội từ cư dân mạng và phải nhanh chóng xóa dòng trạng thái.
BTV Le Thanh Huyen xin loi ve phat ngon gay tranh cai
 Lê Thanh Huyền.
Mới nhất, Lê Thanh Huyền xin lỗi về phát ngôn gây tranh cãi. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ MC, BTV của bản tin 24/7 kênh VTV 1 Đài THVN nhận lỗi sai về mình. Cô không bao biện hay giải thích cho hành động của mình. Điều duy nhất Lê Thanh Huyền mong muốn là lời xin lỗi của mình được mọi người chấp nhận.
Nguyên văn chia sẻ của BTV Lê Thanh Huyền:
"Kính gửi quý vị và các bạn!
Tôi xin phép được dùng 2 từ "quý vị" và "các bạn" vì tôi biết trước mặt tôi, là rất nhiều người ở mọi lứa tuổi khác nhau. Một cách nói trân trọng, mong quý vị và các bạn đón nhận. 
Sáng nay, tôi đã viết một status với nội dung không phù hợp. Tôi biết là vậy và cũng đã xóa ngay sau khi đăng.
Tôi không bao biện hay giải thích cho hành động của mình vì đó là một việc làm không đúng, từ quan điểm, tới suy nghĩ và cả câu chữ. Tôi đã lắng nghe rất nhiều lời nhận xét của quý vị và các bạn. Tôi càng nhận ra, việc làm, suy nghĩ của mình là không phù hợp như thế nào.
Tôi không đại diện cho một cơ quan nào cả, chỉ là cá nhân thôi. Tôi xin lỗi tất cả quý vị và các bạn. Xin lỗi vì đã để mọi người phải đọc được những câu chữ như vậy. Xin lỗi vì đã khiến mọi người phải bực mình. Xin lỗi vì đã khiến mọi người phải mất thời gian không đáng có chỉ vì 1 phút bốc đồng của tôi.
Tôi nhận mọi lỗi sai về mình và chỉ mong một điều duy nhất là lời xin lỗi của mình sẽ được chấp nhận. 
Thân mến!”.
BTV Le Thanh Huyen xin loi ve phat ngon gay tranh cai-Hinh-3
 Lê  Thanh Huyền xin lỗi về dòng trạng thái gây tranh cãi.
Trước khi vướng ồn ào, Lê Thanh Huyền chiếm được thiện cảm của khán giả truyền hình bởi ngoại hình xinh đẹp, giọng nói dễ nghe cùng lối dẫn chương trình vui vẻ. Dù đã lên tiếng xin lỗi về phát ngôn gây tranh cãi và được nhiều cư dân mạng chấp nhận nhưng nữ MC, BTV này vẫn không thể lấy lại hình ảnh đẹp đã xây dựng bấy lâu nay.
Video tiến trình vụ Philippines kiện Trung Quốc lên Tòa trọng tài (Nguồn video VTV1):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)