Bị gọi là Ngọc Trinh “bản lỗi”, Phi Thanh Vân bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Phi Thanh Vân tỏ thái độ bức xúc khi bị gọi là "thảm họa" da trắng và "bản lỗi" Ngọc Trinh.

Hình như chị đang rất bức xúc vì bị gọi là "thảm họa" da trắng và “bản lỗi” của Ngọc Trinh?

Đúng. Tôi rất bức xúc với kiểu so sánh tôi như vậy nếu tôi biết chính xác người nào đã viết chắc chắn luật sư của tôi sẽ kiện người đó tới cùng.

Đây là cách so sánh của truyền thông nhưng chị lại nhắc đến Ngọc Trinh khi chia sẻ trên facebook rằng, chị là một nghệ sĩ có tuổi đời và tuổi nghề hơn hẳn cô ta rất nhiều. Câu này dễ khiến nhiều người nghĩ chị đang "dằn mặt" Ngọc Trinh hơn là trách báo chí?

Đừng bao giờ đánh đồng lên chữ truyền thông. Một bài báo kiểu "dìm hàng" như vậy chắc chắn có vấn đề bên trong. Tôi đã sống và làm việc trong nghề từ năm 12 tuổi. Đến giờ đã 20 năm. Tôi hiểu quá rõ mặt trái và phải của một vấn đề.

"Tôi hiểu quá rõ mặt trái và phải của một vấn đề", chị có thể giải thích rõ hơn không?

Tôi vốn không muốn đụng chạm ai nhưng cũng đừng ai chơi xấu hay đụng chạm tôi. Tôi sẽ phản kháng, một sự phản kháng rất mạnh.

 Phi Thanh Vân (với làn da trắng) bị gọi là "thảm họa"

 Thậm chí cô còn bị gọi là "bản lỗi" của Ngọc Trinh

Cách nói của chị nghe có vẻ như chị đang trách Ngọc Trinh là người đứng đằng sau việc chê chị là "thảm họa" da trắng và "bản lỗi" của Nữ hoàng đồ lót này?

Tôi đã nói rõ ở trên rồi và không muốn nhắc lại nữa.

Từ “người đẹp da nâu” chuyển sang “búp bê Phi Thanh Vân”, dường như hình tượng mới này không hợp với chị lắm, bằng chứng là nhiều bài báo chê chị là thảm họa, chị nghĩ sao?

Đúng là có vài tờ báo nhỏ chê nhưng cả trăm tờ báo lớn khen. Mới đây, tôi đã ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho một spa với giá trị 100.000 USD và một hợp đồng quảng cáo thuốc tăng lực. Ngoài ra còn rất nhiều lời mời chụp hình. Bạn nghĩ sao về hiệu quả công việc và kinh tế này?

Nhưng nhiều người so sánh chị giống búp bê dành cho quí ông, chị có bức xúc không?

Tôi chưa nghe ai nói như vậy.

"Người đẹp da nâu" một thời

Nghe nói thay đổi hình tượng “búp bê”, công việc của chị lên như "diều gặp gió"?

Trong thời gian tới, tôi sẽ có 3 bộ phim được phát hành và cũng định thực hiện một vài MV ca nhạc. Về phim, tôi vẫn sẽ chọn những vai phản diện và có chiều sâu nội tâm nhân vật. Còn MV âm nhạc tôi sẽ chọn bài hát thuộc dòng nhạc trữ tình, như Đêm ngọc lan của nhạc sĩ Nguyễn Văn Thiện.

Từng bị chê là “thảm họa” âm nhạc, chị có tự tin vào dự án sắp tới không?

Hơn một năm nay tôi rất đắt show ca nhạc ở các tỉnh. Và khi trình diễn tôi luôn luôn hát live. Chương trình Vũ điệu đường cong tại Hà Nội, tôi cũng được ban Hội đồng phúc khảo duyệt chương trình dành lời khen. Vậy bạn nghĩ sao về điều này? Có công bằng không với tôi và những nghệ sĩ hát live, khi các ca sĩ hát nhép vẫn nhan nhản trong những chương trình ca nhạc.


Nguyệt Cát

Bình luận(0)