Bầu Thụy hé lộ Hồ Văn Cường từng bị bạo hành

Google News

Bầu Thụy khẳng định, Hồ Văn Cường bị ai đó đánh vì từ chối đi hát để tập trung học hành. Hiện tại, đây vẫn là thông tin một chiều.

Mới đây, Bầu Thụy bất ngờ cho biết, Hồ Văn Cường từng bị bạo hành. Doanh nhân này viết trên trang cá nhân: “Tôi nghe nói có 1 hôm Cường kể với 1 người lớn là khi bị yêu cầu đi hát, Cường nói là em nhiều bài tập để chuẩn bị thi nên em không đi hát được.
Thế là có một ai đó lấy thắt lưng ra quật đánh Hồ Văn Cường. Em sợ quá, em phải đi. Mà hôm ấy, có rất nhiều người ở đó chứng kiến. Câu chuyện đó cách đây hơn 3 năm rồi”.
Theo Bầu Thụy, không có chuyện Hồ Văn Cường “vô ơn bạc nghĩa”. Nam doanh nhân hy vọng ồn ào sẽ khép lại và mọi người nên động viên Hồ Văn Cường. Hiện tại, phía Hồ Văn Cường chưa lên tiếng về câu chuyện Bầu Thụy kể nên thông tin vẫn là một chiều.
Bau Thuy he lo Ho Van Cuong tung bi bao hanh
 Bầu Thụy hé lộ Hồ Văn Cường từng bị ai đó đánh. Ảnh: FB Bầu Thụy, Hồ Văn Cường
Gần đây, Bầu Thụy liên tục bênh vực Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ bị cư dân mạng chê trách “vô ơn” với cố ca sĩ Phi Nhung. Ngoài ra, Bầu Thụy còn bày tỏ mong muốn được giúp đỡ Hồ Văn Cường thỏa đam mê ca hát và học đại học.
Bầu Thụy cũng hứa sẽ xây nhà mới, sắm nội thất cho gia đình Hồ Văn Cường ở quê. Anh cho hay: “Tôi đã giao nhiệm vụ cho một đơn vị tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình”.
Ngoài Bầu Thụy, doanh nhân Phương Lê cũng hứa giúp đỡ Hồ Văn Cường. Cụ thể, cô sẵn sàng cho gia đình Hồ Văn Cường mượn căn hộ cao cấp 160m2 trong lúc nam ca sĩ chưa mua được nhà mới. Trước những lời đề nghị, Hồ Văn Cường vẫn giữ im lặng.

Xem video "Mẹ Hồ Văn Cường công khai sổ tiết kiệm từ tiền thưởng quán quân của con trai". Nguồn FB Đỗ Quang Chí

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)