Lương Thế Thành bị nghi đá xéo vụ Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Google News

Lương Thế Thành bị nghi đá xéo vụ Phi Nhung - Hồ Văn Cường khi nói về 2 mặt của đồng tiền. Trước nghi vấn này, nam diễn viên đăng status thanh minh.

Chiều ngày 11/10, ê-kíp của cố ca sĩ Phi Nhung thông báo Hồ Văn Cường đã nhận tiền cát-sê cùng 500 triệu Phi Nhung từng hứa tặng thêm. Không biết trùng hợp hay cố ý, Lương Thế Thành đăng status nói về 2 mặt của đồng tiền.
"Đồng tiền có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống, nhưng nó cũng dễ dàng là tha hóa con người, nhạt. Tiền, tiền, tiền", ông xã của Thúy Diễm viết trên trang cá nhân.
Status đầy ẩn ý của Lương Thế Thành bị nghi đá xéo vụ Phi Nhung - Hồ Văn Cường. Khi nhận ra chia sẻ gây tranh cãi, nam diễn viên xóa status. “Mọi người hiểu sai ý tôi nên hơi nhạy cảm, nếu để sẽ không hay trong lúc này, xin lỗi mọi người về sự sơ suất này", anh nói.
Luong The Thanh bi nghi da xeo vu Phi Nhung - Ho Van Cuong
 Lương Thế Thành bị nghi đá xéo vụ Phi Nhung - Hồ Văn Cường. Ảnh: FB Hồ Văn Cường, HTV
Lời xin lỗi của Lương Thế Thành vẫn không thể dập tắt được những ý kiến trái chiều. Vì vậy, nam diễn viên viết status khá dài để thanh minh. Theo Lương Thế Thành, anh đăng status vì bức xúc người quen mượn tiền không trả còn đi nói xấu anh.
Nam diễn viên bày tỏ: “Trước hết xin cho Thành xin lỗi tất cả mọi người về sự cố status hồi chiều của Thành. Thật sự Thành không có ý nói đến chuyện của chị Nhung và Hồ Văn Cường vì thật sự chuyện đó Thành không rành chỉ thấy lướt qua nên không biết ai đúng ai sai.
Dù cho ai đúng sai thì Thành cũng không có quyền phê phán huống chi từ đó giờ Thành không có xen vào chuyện người khác. Một người mới mất và một em nhỏ mới lớn cả 2 đều là đồng nghiệp của Thành nên Thành không cho phép mình phê phán ai hết.
Thành cũng không có quyền phê phán ai vì mình đâu là gì đâu mà phê phán người ta huống chi là đồng nghiệp. Chuyện đó bên chị Nhung và bên Hồ Văn Cường cũng đã giải quyết xong thì Thành chen vô để làm gì.
Chuyện status đó là Thành nói chuyện cá nhân của mình, vì trang Facebook cá nhân Thành chỉ nói những chuyện gia đình, công việc chứ chưa hề phê phán ai bao giờ.
Người quen mượn tiền không trả còn đi nói xấu mình nên Thành tức mới đăng Facebook và Thành cũng tế nhị là không nêu tên người đó ra nên mới có sự hiểu lầm này”.
Lương Thế Thành nhận sai và hứa sẽ rút kinh nghiệm vì status nhạy cảm. Anh cho hay: “Cái sai của Thành là Thành không để ý tới lúc đang nhạy cảm chuyện của chị Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường và tính Thành từ xưa giờ ai vào bình luận trong status của Thành là Thành đều nhấn nút thích.
Cho tới khi mọi người vào bình luận status của Thành là nói tới chuyện chị Nhung và Hồ Văn Cường nên Thành mới nhận ra và xóa ngay status đó, vì Thành biết nó không thích hợp trong thời điểm này, rất nhạy cảm. Thành mong mọi người hiểu cho Thành không phải Thành có ý như mọi người hiểu.
Thành cũng làm cha nên Thành biết cảm xúc của người làm cha mẹ và con cái khi bị ai chỉ trích, phê phán sẽ như thế nào. Thành chưa bao giờ lên án hay phê phán những người không làm hại hay tổn thương về mình, họ không làm gì tới mình thì hà cớ gì mình nói xấu họ.
Một lần nữa cho Thành đính chính status hồi chiều không hề liên quan tới chuyện chị Nhung với em Hồ Văn Cường và mong tất cả mọi người đừng quá nhạy cảm với Thành.
Xin cho Thành xin lỗi về sự cố này và Thành sẽ rút kinh nghiệm để không xảy ra tình trạng này nữa. Cám ơn cả nhà nhiều, thành thật xin lỗi mọi người”.

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)