Hoài Lâm mang ca khúc tự sáng tác lên sân khấu BHYT

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9, ca sĩ Hoài Lâm sẽ trình diễn ca khúc “Có khi” do chính anh sáng tác. 

Không chỉ là hiện tượng khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen, ca sĩ Hoài Lâm còn cho thấy bản lĩnh nghề nghiệp, bởi lẽ, ca khúc “Có khi” do chính anh sáng tác và thể hiện đang dẫn đầu lượng bình chọn trong 9 ca khúc lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 9.
Hoai Lam mang ca khuc tu sang tac len san khau BHYT
 Hoài Lâm mang ca khúc tự sáng tác lên sân khấu liveshow Bài hát yêu thích tháng 9. 
Được biết, ca khúc này là một bản pop ballad rất phù với giọng hát tình cảm của ca sĩ Hoài Lâm. Nhạc phẩm cũng được giới chuyên môn đánh giá có phần lời sâu sắc và âm nhạc được viết chắc chắn.
Top 5 Vietnam Idol 2015 - Vân Quỳnh cũng góp mặt trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9. Cô trình diễn ca khúc “Papa” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh bằng tất cả tình yêu thương từ chính trái tim dành cho cha. Với sự tinh tế trong cách xử lý, Vân Quỳnh khiến đoạn điệp khúc trở nên sâu lắng và gây ấn tượng với khán giả.
Hoai Lam mang ca khuc tu sang tac len san khau BHYT-Hinh-2
Vân Quỳnh. 
Ngoài “Papa”, nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn mang đến sân khấu liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 ca khúc “Is it love”. Ca khúc được thể hiện bởi Thái Trinh - nữ ca sĩ bước ra từ chương trình Giọng hát Việt.
Ngoài Hoài Lâm, Vân Quỳnh và Thái Trinh, liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 còn có sự góp mặt của Tô Minh Đức với ca khúc "Chiếc hôn phớt", Khánh Tiên với ca khúc "Crush on you", Phương Thảo với ca khúc "Nhớ mẹ", nhóm Ayor với ca khúc "Hồ trên núi", Thái Thùy Linh với ca khúc "Dậy mà đi" và Lê Việt Anh - Bảo Trâm với ca khúc "Trong giấc mơ đêm qua". Trước đó, Mỹ Hạnh với ca khúc "Đâu phải bởi mùa thu" có tên trong danh sách biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9, tuy nhiên vì lý do riêng, Mỹ Hạnh không thể tham gia liveshow lần này.
Cũng trong liveshow, gương mặt được vinh danh “Ca sĩ của tháng” là ca sĩ Tùng Dương. Anh sẽ biểu diễn một trong 5 ca khúc gồm: “Chiếc khăn Piêu”, “Con cò”, “Quê nhà”, “Mẹ tôi” và “Ôi quê tôi”.
Liveshow BHYT tháng 9 sẽ diễn ra vào 20h, ngày 18/9, tại Đài THVN.
Thu Cúc

Bình luận(0)