Andrea phản ứng dữ dội với vợ Baggio

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu An Tây viết: "Tôi thực sự là rất khinh những ai làm trò hay hiểu sai sự thật mà lên facebook tố người ta như thật"

Mặc dù Quỳnh Trâm đã tháo status đăng đang tố cáo Andrea lên giường với chồng mình, nhưng người mẫu Hà Nội vẫn nổi đóa vì tức giận. Cô cho rằng, mặc dù kém tuổi Quỳnh Trâm, nhưng với một người ứng xử thiếu suy nghĩ, cô không thể gọi bằng chị được.
 
Andrea cho rằng, từ khi Baggio cưới vợ, cô thậm chí chưa gặp lại anh, chưa từng nhắn tin chúc mừng đám cưới. Vì thế, không thể có chuyện cô lên giường với người tình cũ. "Từ khi Baggio cưới, An không những chưa ngủ mà còn chưa nhìn mặt hay nói một câu nào là đằng khác! Kể cả đám cưới mình cũng không nhắn một tin chúc mừng Trâm ạ!"
Andera cũng cho rằng, việc vợ mới cưới của người tình cũ mang chuyện riêng lên trang cá nhân là hành độngt hiếu khôn ngoan. Trong đoạn status dài trên trang cá nhân, người mẫu trẻ cũng nói kháy về chuyện, nếu mới cưới vợ mà phải để chồng ra ngoài là một chuyện đáng "chia buồn".
 Đoạn status của Andrea.

 Hình ảnh một thời mặn nồng của cặp đôi Andrea và Baggio.
Cô cũng chất vấn Ngọc Trâm "Thế bây giờ Trâm nghĩ sao khi bố mẹ và người xung quanh An đọc được cái tin không có thật này? Nghĩ sao nếu bây giờ An đang có người yêu mà người yêu An đọc được"
Tuy nhiên, Andrea khẳng định cô không cần một lời xin lỗi của Quỳnh Trâm mà chỉ khuyên cô lần sau nên làm rõ chuyện với chồng mình trước tiên. 
An Thủy

Bình luận(0)