Xem vị trí nốt ruồi trên mặt bói vận mệnh tương lai

Google News

Dù là nằm trên trán, trên mũi hay trên tai… vị trí nốt ruồi có thể những gì về vận may và tương lai của bạn?

Theo các chuyên gia xem tướng Trung Hoa, vị trí nốt ruồi vô cùng quan trọng. Nó cung cấp cho ta cái nhìn hữu ích vào tính cách, trạng thái tinh thần, sức khỏe cũng như tương lai của chủ nhân.
Nốt ruồi trên trán
Nốt ruồi nằm giữa trán cho thấy bạn giao tiếp không được tốt lắm với những người có thẩm quyền, chẳng hạn bố mẹ hay cấp trên. Còn nếu nốt ruồi nằm lệch về một bên, bạn là người tập trung tốt, quyết lâm và khỏe mạnh.
Nốt ruồi gần hoặc ẩn trong lông mày
Nếu nằm dưới lông mày, nốt ruồi báo hiệu tài sản dồi dào. Nốt ruồi càng ẩn sâu vào trong và khó thấy thì lại càng được cho là đặc biệt và quan trọng, giống như kho báu được cất giấu. Nốt ruồi nằm phía trên lông mày biểu thị chủ nhân ổn định về tài chính.
Nốt ruồi trên mắt
Nốt ruồi trên mí mắt đại diện cho những bất hòa trong gia đình hoặc xu hướng mất mát tiền của. Còn nốt ruồi dưới mắt được gọi là “nốt ruồi lệ”, là dấu hiệu cho thấy bạn là người đa sầu đa cảm.
Nốt ruồi trên má
Nốt ruồi trên má ám chỉ sự cô đơn, chủ nhân khó mà lập gia đình hay ổn định cuộc sống.
Nếu nốt ruồi nằm trên hoặc gần kề nếp hằn trên khuôn mặt khi cười – giống như Marilyn Monroe và Michael Schumacher – thì nhiều khả năng sau này chủ nhân sẽ gặp tai nạn.
Xem vi tri not ruoi tren mat boi van menh tuong lai
Nốt ruồi như của Marilyn Monroe ám chỉ tai nạn. 
Nốt ruồi trên tai
Nốt ruồi trên dái tai là dấu hiệu cho thấy nhân cách tốt, tiếng tăm lừng lẫy. Nốt ruồi nằm trong tai ám chỉ chủ nhân sẽ sống rất thọ, còn nuốt ruồi nằm trên đỉnh tai biểu thị sự thông minh.
Nếu trên cả hai tai bạn đều có nốt ruồi, bạn là người có tầm ảnh hưởng lớn, tận hưởng cuộc sống thoải mái, dễ chịu.
Nốt ruồi trên mũi
Hãy cẩn thận nếu trên chóp mũi của bạn có nốt ruồi, bởi nó tượng trưng cho bất ổn – vốn chóp mũi cũng là một vị trí bấp bênh. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp vấn đề trong tình cảm và các mối quan hệ.
Nốt ruồi trên sống mũi làm cản trở dòng năng lượng chảy xuống phía dưới khi chúng ta hít thở; vì thế, nó tượng trưng cho rắc rối hay bẫy rập phía trước. Người sở hữu nốt ruồi này thường rất chăm chỉ trong công việc, bởi họ lao động để làm ổn định dòng chảy năng lượng trong mình.
Nốt ruồi ở hai bên cánh mũi, gần lỗ mũi hoặc ẩn vào trong cho thấy chủ nhân kiếm tiền rất cừ mà giữ tiền cũng rất giỏi.
Nốt ruồi trên cằm
Người trên cằm nó nốt ruồi thường rất kiên trì, quyết tâm, tuy nhiên hơi bướng bỉnh. Người này thành công hay thất bại là tùy vào hướng đi mà họ chọn trong đời, bởi họ quyết không từ bỏ.
Ngoài ra, nốt ruồi trên cằm còn đại diện cho nhu cầu thay đổi hoặc đi du lịch, bởi chiếc cằm luôn chuyển động.
Nốt ruồi gần môi
Nếu ở góc trái hoặc phải môi trên có nốt ruồi – giống như Cindy Crawford, bạn thích đồ ăn ngon, hào phóng và tận hưởng những điều tốt lành trong cuộc sống.
Xem vi tri not ruoi tren mat boi van menh tuong lai-Hinh-2
Nốt ruồi trên khóe môi trên như Cindy Crawford cho thấy bạn là người hào phóng. 
Nốt ruồi gần môi dưới cho thấy con cái của bạn có thể sẽ thành công.
Theo Tĩnh An/Khỏe&Đẹp

Bình luận(0)