Rohto-Mentholatum chăm sóc mắt cho người Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Rohto-Mentholatum VietNam, một trong những công ty dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam đang chuẩn bị kỷ niệm 18 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Đây là một cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam, một trong những thị trường năng động và có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Những sản phẩm hiện đang dẫn đầu thị trường như thuốc nhỏ mắt V Rohto, kem chống nắng Sunplay, son dưỡng môi Lip Ice, bộ chăm sóc da ngừa mụn Mentholatum Acnes, dòng mỹ phẩm dành cho nam giới Oxy… là những minh chứng về quá trình phát triển không ngừng về chất lượng lẫn công nghệ của Rohto-Mentholatum Việt Nam.
Trong suốt 18 năm tồn tại và phát triển ở thị trường Việt Nam, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng lẫn hình thức và số lượng sản phẩm, Rohto-Mentholatum Việt Nam cũng tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội để nâng cao giá trị sống về thể chất lẫn tinh thần cho người dân Việt Nam. Trong năm 2013, công ty đã liên tục tổ chức các đợt khám mắt dành cho đối tượng học sinh cấp 3 thông qua chương trình Chăm Sóc Mắt Ban Đầu “Hành Trình Tiếp Bước Ước Mơ” tại 36 trường trung học phổ thông tại TPHCM, Bình Thuận, Ninh Thuận, Hà Nội, Thanh Hóa, Lai Châu với đoàn bác sỹ đến từ các bệnh viện lớn như bệnh viện Mắt Cao Thắng, Viện Mắt TW với tổng số lượt thăm khám là gần 36.000 học sinh. Không dừng ở đó, vào tháng 10/2013, chương trình khám mắt cộng đồng được thực hiện vào tháng 10 tại Bình Phước, Kiên Giang, Huế, Hà Tây, Nam Định và Lào Cai đã mang lại cơ hội được chăm sóc mắt cho hơn 12,000 người với đoàn y bác sỹ được trang bị máy móc hiện đại. Trong chương trình năm nay, công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam tiếp tục hỗ trợ chi phí cho 60 ca mổ đục thủy tinh thể đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Từ những thành công đó, trong năm 2014 này, công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam sẽ tiếp tục những chương trình khám mắt trên để đóng góp vào việc nâng cao chất lượng sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Bên cạnh đó, vào ngày 1/11/2013, nhân dịp khai giảng năm học mới, công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 60 triệu đồng cho các em sinh viên Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, và dự kiến tiếp tục trao 10 suất học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các em sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc của Trường Cao Đẳng Y Tế Bình Dương. Những phần học bổng này được công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam trao tặng hàng năm với mục đích khích lệ, động viên tinh thần các em học sinh với mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu và rèn luyện để biến những giấc mơ của mình thành hiện thực, trở thành những thế hệ người Việt tài năng góp phần xây dựng một Việt Nam vươn cao vươn xa.
Phát biểu về những hoạt động cộng đồng này, Phó Tổng giám đốc công ty Rohto-Mentholatum (VN), ông Hirofumi Shiramatsu cho biết: “Bên cạnh hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn chú trọng tới các hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng. Sứ mệnh này đã được chúng tôi thực hiện qua rất nhiều những chương trình hỗ trợ cộng động, diễn ra hàng năm như: Khám mắt miễn phí tại các trường THPT, Chăm sóc mắt cho trẻ em, Khám da miễn phí, Phòng bệnh sốt xuất huyết, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và Ủng hộ nạn nhân bị thiên tai… Với những hoạt động này, chúng tôi hy vọng sẽ chung tay góp phần nâng cao đời sống cho người dân Việt Nam, xây dựng xã hội tốt đẹp hơn”.
Bên cạnh các hoạt động xã hội, việc tài trợ chương trình âm nhạc Yan V Pop 20 trên kênh truyền hình hang đầu dành cho giới trẻ Yan TV cũng là một phần trong cam kết mang lại những giá trị mới cho cuộc sống tinh thần của người dân Việt Nam. Lễ trao giải Yan V Pop 20 vừa diễn ra vào ngày 16/1/2014 vừa qua đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ cũng như báo chí trong cả nước.
Nhờ tất cả những nỗ lực đó, ngày 11/10/2013 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Lucky Square, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tuyên dương Doanh Nghiệp tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2013. Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã vinh dự là một trong những Doanh Nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đột phá trong việc cải tiến sản xuất, nâng cao năng suất lao động, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế xã hội tỉnh Bình Dương.
PV

Bình luận(0)