Campuchia mong VN tiếp tục giúp đào tạo phi công

Google News

Trong cuộc gặp gỡ với lãnh đạo Trường Sĩ quan Không quân, phía Quân đội Campuchia mong muốn trường tiếp tục giúp đỡ đào tạo phi công.

Chiều 13/6, đoàn cán bộ Văn phòng Bộ Tổng Tư lệnh Quân đội Hoàng gia Campuchia do Đại tướng Mom Xom (Mom Som), Phó Tham mưu trưởng Liên quân kiêm Chánh Văn phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm Trường Sĩ quan Không quân.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Nguyễn Duy Cường, Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu khái quát về lịch sử truyền thống và một số thành tựu mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua cũng như kết quả đào tạo phi công, cán bộ các chuyên ngành kỹ thuật hàng không cho Quân đội Hoàng gia Campuchia, đến nay được 17 khóa với 104 học viên các chuyên ngành bảo đảm chất lượng.
Máy bay huấn luyện sơ cấp Yak-52 của Không quân Nhân dân Việt Nam.

Cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của Ban Giám hiệu nhà trường, Đại tướng Mom Xom mong muốn trong thời gian tới, Trường Sĩ quan Không quân tiếp tục giúp đỡ đào tạo thêm nhiều phi công, cán bộ kỹ thuật cho Quân đội Hoàng gia Campuchia để các học viên đem nhiều kiến thức đã học ở Việt Nam về phục vụ đất nước, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân và quân đội hai nước.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:





Theo Quân đội Nhân dân

Bình luận(0)