BV Hồng Ngọc kết hợp BS Thái Lan tư vấn vô sinh miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Bệnh viện Hồng Ngọc (Hà Nội) kết hợp với bác sĩ Thái Lan tổ chức tư vấn vô sinh miễn phí trong 2 ngày 28-29/5.

Trong 2 ngày 28 - 29/5/2015, các cặp đôi hiếm muộn sẽ có cơ hội được TS.BS Piyaphan Punyatanasakchai, chuyên gia hàng đầu về hỗ trợ sinh sản của BV Jetanin – Thái Lan khám và tư vấn vô sinh miễn phí với kỹ thuật hiện đại nhất: IVF, ICSI, PGD, Micro Array.
Với đội ngũ bác sĩ vô sinh hiếm muộn đầu ngành tại Thái Lan, bệnh viện Jetanin đã thực hiện thành công hàng ngàn trường hợp chữa vô sinh, thụ tinh ống nghiệm, giúp cho hàng nghìn em bé ra đời khỏe mạnh nhờ các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại nhất, mang đến cơ hội làm cha, làm mẹ cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn, trong đó có cả thái tử hoàng gia Thái Lan.
BV Hong Ngoc ket hop BS Thai Lan tu van vo sinh mien phi
BV Jetanin – địa chỉ điều trị vô sinh uy tín với đội ngũ bác sĩ hàng đầu Thái Lan. 
Đến với hội thảo lần này, BS Piyaphan Punyatanasakchai người đã có trên 20 năm kinh nghiệm điều trị thụ tinh ống nghiệm, cùng nhóm bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu bệnh viện Jetanin sẽ xem xét cụ thể từng trường hợp bệnh nhân và đưa ra phác đồ điều trị tối ưu nhất. Vô sinh hiếm muộn là điều khá tế nhị nên các cặp vợ chồng còn không ít e dè và ngại ngùng khi chia sẻ về vấn đề của mình. Nhưng với sự nhiệt tâm và thấu hiểu, đội ngũ bác sĩ sẽ giúp các bệnh nhân mở lòng chia sẻ dễ dàng hơn để sớm tìm ra hướng điều trị phù hợp. Kết thúc hội thảo, các cặp vợ chồng sẽ được tiếp tục điều trị dưới sự theo dõi của đội ngũ bác sỹ hai bệnh viện. Tham khảo quy trình thụ tinh ống nghiệm IVF
BV Hong Ngoc ket hop BS Thai Lan tu van vo sinh mien phi-Hinh-2
Chương trình hội thảo tư vấn vô sinh miễn phí trong năm vừa qua. 
Không chỉ được điều trị bởi đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, các cặp vợ chồng hiếm muộn còn được tiếp cận với phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất hiện nay như phương pháp chẩn đoán tiền chuyển phôi Micro Array và PGD, giúp sinh con theo ý muốn và loại bỏ 2000 bệnh tật di truyền, đem lại tỷ lệ thành công cao gấp 2 – 3 lần thụ tinh ống nghiệm trong nước.
BV Hong Ngoc ket hop BS Thai Lan tu van vo sinh mien phi-Hinh-3
Bác sĩ Thái Lan giới thiệu kỹ thuật IVF mới nhất hiện nay. 
Ngoài ra, với thế mạnh sẵn có về sản phụ khoa, dịch vụ thai sản trọn góiBệnh viện Hồng Ngọc sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt từ đầu đến cuối thai kỳ cho những trường hợp thành công, đảm bảo niềm hạnh phúc được trọn vẹn.
Cùng với sự thành công của những hội thảo trước đó, hội thảo lần này là bước đệm để bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc xây dựng trung tâm hỗ trợ sinh sản tiêu chuẩn quốc tế trong tương lai, đem lại nụ cười trẻ thơ cho gia đình hiếm muộn.
Đăng ký tham gia ngay từ ngày hôm nay (Click đăng ký)
CS1: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
CS2: Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc Keangnam
Địa chỉ: Khu B1 và Tầng 10, Tòa Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.
CS3: Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc Savico
Địa chỉ: Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Hotline: (04) 39 275 578 máy lẻ 2221/ 2234 hoặc 0915 960 139 /0915 330 016
Website:

http://hongngochospital.vn hoặc http://ivfhongngoc.vn


 





PV

Bình luận(0)