3.000 đoàn viên thanh niên tham gia “Chủ nhật Đỏ”

Google News

(Kiến Thức)- Ngày 20/1, hơn 3.000 đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên của nhiều trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tham gia ngày chủ nhật đỏ. Ngày hội đã thu được gần 1.500 đơn vị máu.

Ngày 20-1, Ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật đỏ” lần thứ 5 với thông điệp “Hiến máu cứu người - sinh mệnh của bạn và tôi” đã diễn ra tại Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Thái Nguyên. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Báo Tiền Phong phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu trung ương tổ chức.

Hàng nghìn sinh viên đã đến tham gia hiến máu ngày “Chủ nhật Đỏ” diễn ra hôm qua

Hàng nghìn sinh viên đã đến tham gia hiến máu ngày “Chủ nhật Đỏ” diễn ra ngày 20/1 vừa qua

Đến dự ngày hội có Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS HCM Nguyễn Đắc Vinh và hơn 3.000 đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên (HS-SV) của nhiều trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngày hội đã thu được gần 1.500 đơn vị máu. Đây cũng là số lượng máu lớn nhất thu nhận được của sự kiện “Chủ nhật Đỏ” từ trước đến nay. Ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ là một hoạt động có nhiều ý nghĩa trong đời sống hoạt động xã hội của đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, cổ vũ mạnh mẽ phong trào hiến máu trong cả nước.

Á hậu 1 Dương Tú Anh tham gia hiến máu nhân đạo trong ngày Chủ nhật Đỏ

Á hậu 1 Dương Tú Anh tham gia hiến máu nhân đạo trong ngày "Chủ nhật Đỏ".

Trong số các nhà tài trợ cho ngày hội năm nay, đây là năm thứ hai liên tiếp AVG - Truyền hình An Viên đồng hành cùng báo Tiền Phong.  

Quốc Long

Bình luận(0)