Học viện PKKQ diễn tập chiến đấu

Google News

(Kiến Thức) - Học viên Phòng không – Không quân tổ chức diễn tập cho các lớp đào tạo sỹ quan chỉ huy tham mưu cấp chiến thuật – chiến dịch Phòng không khóa 24.

Từ ngày 27/5 đến ngày 8/6, Học viện Phòng không – Không quân tổ chức đợt diễn tập chỉ huy tham mưu một bên, một cấp trên bản đồ cho các lớp đào tạo sỹ quan chỉ huy tham mưu cấp chiến thuật - chiến dịch Phòng không Khóa 24, Cao học Khoa học Quân sự khóa 15.

Đợt diễn tập này được chia thành 5 khung, gồm: 2 khung trung đoàn tên lửa; 1 khung trung đoàn radar; 1 khung trung đoàn pháo phòng không; 1 khung lữ đoàn pháo phòng không.

Đợt diễn tập được chia thành hai giai đoạn: Giai đoạn 1 diễn tập phân đoạn, giai đoạn 2 diễn tập tổng hợp. Và thực hiện với các nội dung gồm: Chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu; tổ chức chuẩn bị chiến đấu; thực hành chiến đấu; kết thúc và khôi phục sức chiến đấu theo Đề mục "Trung đoàn Tên lửa phòng không, Radar phòng không, Pháo phòng không và Lữ đoàn Pháo phòng không tham gia đợt tác chiến phòng không tập trung đánh địch tiến công hỏa lực đường không bảo vệ các mục tiêu phía Tây Nam Hà Nội".

Thông qua đợt diễn tập nhằm tổng hợp kiến thức đã học, nâng cao kỹ năng thực hành diễn tập theo chức trách.

Huấn luyện cho học viên nắm vững và thực hiện làm được chức trách ban đầu theo mục tiêu, yêu cầu đào tạo, biết tổ chức chỉ huy làm công tác chuẩn bị và thực hành chiến đấu, tiến hành công tác Đảng, công tác chính trị, rèn luyện phương pháp, tác phong công tác của người chỉ huy, làm cơ sở cho học viên thực hiện nhiệm vụ chức trách khi về đơn vị.
Đại tá PGS, TS Lê Chí Thanh, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo diễn tập.

Khung Trung đoàn Tên lửa dự kiến ý định chiến đấu trên bản đồ

"Rồng lửa" S-75 rời bệ phóng.



TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Trường Đức Sáng

Bình luận(0)