Tròn mắt xem khuyến mãi cực độc dịp Trung thu

Google News

Ngoài mở tiệc trà cho khách phá cỗ, một salon ở Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội còn khuyến mãi độc đáo khi miễn phí làm tóc cho khách tên Trung và Thu.

Theo khuyến mãi độc đáo này, khách hàng được miễn phí làm tóc sử dụng 1 trong 2 dịch vụ là cắt tạo kiểu và nhuộm hoặc uốn xoăn. Theo bảng giá niêm yết tại cửa hàng, chi phí một combo làm tóc nam dao động 500.000-700.000 đồng, tóc nữ là 1,8-2 triệu đồng. Khách sử dụng thêm các dịch vụ khác, salon tính tiền bình thường.
Yêu cầu từ đơn vị tổ chức là khách phải mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, bằng lái xe để xác nhận.
Chị Vũ Hồng Thu (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, chị khá bất ngờ khi là một trong những khách may mắn được hưởng ưu đãi. Chị Thu có nhu cầu cắt và uốn xoăn. Nếu tính theo giá niêm yết, sử dụng 2 dịch vụ cắt và uốn, chị phải trả gần 2 triệu đồng.
Do số lượng người đăng ký quá tải, chủ salon phải sắp xếp và hẹn lịch tới làm tóc cho khách theo danh sách đăng ký. Ảnh: Ngọc Lan. 
Anh Trần Trung, làm việc ở Duy Tân cũng nhận được ưu đãi. Vị khách nam may mắn này cho biết, nhân viên tư vấn cho anh cắt, nhuộm vàng và hẹn 17h tới làm. Hào hứng với khuyến mại nhưng khách hàng này lại khá lo lắng về chất lượng sản phẩm: "Có thể bình thường thì cửa hàng làm tốt nhưng khi miễn phí 100%, họ lại sử dụng thuốc nhuộm rẻ tiền".
Theo chủ salon Nguyễn Anh Đào, mục đích của chương trình là tri ân khách hàng dịp Tết Trung thu. Thông tin chỉ được đăng trên trang cá nhân vào đầu giờ sáng 23/9 nhưng đã có gần 200 người đăng ký tham gia. Tuy nhiên, thời gian hạn chế, salon cũng không rộng rãi nên chị ưu tiên những người đăng ký sớm và sẽ xếp lịch cho người đến sau.
"Hiện salon có 10 nhân viên. Trung bình làm cho một khách mất ít nhất 3-4, thậm chí 5 tiếng đồng hồ nên trong ngày chỉ có thể làm được cho khoảng 20 khách", chị Đào cho hay.
Ngoài làm tóc miễn phí cho khách tên Trung và Thu, đơn vị này còn tổ chức cho khách phá cỗ tại salon. Ảnh: Ngọc Lan. 
Việc miễn phí dịch vụ theo tên khách không còn mới trong cách làm thương hiệu của các đơn vị kinh doanh ở Việt Nam. Trước đó, một nhà hàng ở Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng miễn phí toàn bộ suất ăn buffet trị giá 249.000 đồng cho khách tên Thúy và Sơn, và cũng không hạn chế số lượng đăng ký.
Theo thạc sĩ Nguyễn Phan Anh, chuyên gia e-marketing online, cách quảng bá thương hiệu nói trên không thu lợi tức thì nhưng sẽ được lòng khách hàng. "Qua chương trình này, đơn vị kinh doanh sẽ thu hút một lượng khách lớn, quảng bá được thương hiệu, sản phẩm", ông cho hay.
Còn theo ông Hà Tuấn Anh, CEO của Vinalink Media, đây là chương trình khuyến mại hay và sáng tạo. Dù không có lợi nhuận ban đầu nhưng salon quảng cáo được thương hiệu, kích thích sự tò mò của mọi người.
Ông Tuấn Anh cũng cho rằng, salon phải phục vụ chất lượng tốt nhất để quảng bá hình ảnh, nếu tung khuyến mại ảo sẽ mất một lượng khách rất lớn. Ngoài yếu tố chất lượng, đơn vị này phải chú ý khâu phục vụ khi khách đông.
Theo Ngọc Lan/ Zing News

Bình luận(0)