Thông tin Zara mở cửa hàng ở Việt Nam trong năm nay đã khiến dư luận xôn xao bởi đây là thương hiệu hàng hiệu bình dân rất được ưa chuộng. Từ các sao nổi tiếng như Hà Hồ, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy... cho đến các khách hàng Việt, hầu như ai cũng ít nhất có vài món đồ của Zara. Tuy nhiên, không chỉ Zara "làm mưa, làm gió" thị trường Việt, nhiều cái tên khác như H&M, Uniqlo... cũng chứng tỏ sức hút mãnh liệt với các tín đồ mua sắm. Đây cũng là nhiều thương hiệu được khao khát sẽ có cửa hàng tại Việt Nam sau Zara.Hiện nay, có độ "hot" không kém Zara, thương hiệu H&M của Thụy Điển được nhiều khách Việt lùng mua, oder trên mạng hoặc qua đường xách tay với mức chi phí bị đội lên khá nhiều. Phong cách thời trang đa dạng (công sở, dạ tiệc hay đời thường), dành cho mọi đối tượng, thiết kế tinh tế và mức giá không quá đắt là điểm nhấn thu hút của thương hiệu này.Trong khi Zara đặt những cửa hàng của mình bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng khác, thì H&M hợp tác cùng những nhà mốt xa xỉ Karl Largerfeld. Stella McCartney, Versace, Alexander Wang... cho ra mắt các sản phẩm độc quyền và phiên bản giới hạn.Những đôi giày, túi xách, trang sức, kính, phụ kiện, trang phục của H&M luôn thu hút người mua bằng sắc màu trẻ trung ấn tượng. Để sở hữu món đồ hàng hiệu H&M, khách cần chi từ 1 đến vài triệu đồng.Là 1 trong 5 hãng thời trang bán lẻ hàng đầu thế giới (Zara, H&M, GAP, The Limited và Uniqlo), vài năm gần đây, thương hiệu Nhật Uniqlo tràn vào Việt Nam với sức mạnh khủng khiếp. Tuy nhiên, đến nay sản phẩm Uniqlo đến tay khách Việt là qua đường xách tay, đặt hàng trên mạng, vì thế, sau Zara, Uniqlo là "ứng cử viên sáng giá" đáng khao khát mở cửa hàng ở Việt Nam.Khác với cách kinh doanh của các hãng thời trang “nhanh” khác như H&M hay Zara, Uniqlo không theo đuổi xu thế chung của thị trường mà phục vụ những nhu cầu căn bản không bao giờ thay đổi của người tiêu dùng như áo sơ mi, quần legging, quần jeans, áo chui cổ. Thương hiệu này luôn có những sản phẩm màu sắc vô cùng sặc sỡ bắt mắt.Nhấn mạnh sự trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính, thương hiệu Forever 21 trở thành một trong thương hiệu được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. So với các dòng H7M, Zara, thương hiệu Forever 21 có giá "mềm hơn, đó là do chi phí thiết kế rẻ đã được hãng đặc biệt chú ý.Forever 21 chọn các nước có nhân công tốt, chi phí nhân công rẻ như Malaysia, Bangladesh… để đặt các nhà máy sản xuất, giảm giá thành sản phẩm. Việc liên tục cho mẫu hàng mới cũng là cách thương hiệu này lấy lòng khách hàng. Vài tuần, hệ thống F21 có hàng mới để bán.Asos - một thương hiệu thời trang của Anh với đa dạng các dòng sản phẩm thời trang nam/nữ, giày dép, phụ kiện, trang sức và mỹ phẩm cũng nằm trong danh sách các thương hiệu thời trang giá rẻ được ưa chuộng, nhanh chóng trở thành nhà bán lẻ thời trang trực tuyến độc lập lớn nhất ở Anh.Nhiều tín đồ thời trang Việt muốn sở hữu sản phẩm của Asos đều phải đặt hàng qua mạng, do đó, không ít người khao khát thương hiệu này sẽ có cửa hàng, nhất là tại Việt Nam.
Thông tin Zara mở cửa hàng ở Việt Nam trong năm nay đã khiến dư luận xôn xao bởi đây là thương hiệu hàng hiệu bình dân rất được ưa chuộng. Từ các sao nổi tiếng như Hà Hồ, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy... cho đến các khách hàng Việt, hầu như ai cũng ít nhất có vài món đồ của Zara. Tuy nhiên, không chỉ Zara "làm mưa, làm gió" thị trường Việt, nhiều cái tên khác như H&M, Uniqlo... cũng chứng tỏ sức hút mãnh liệt với các tín đồ mua sắm. Đây cũng là nhiều thương hiệu được khao khát sẽ có cửa hàng tại Việt Nam sau Zara.
Hiện nay, có độ "hot" không kém Zara, thương hiệu H&M của Thụy Điển được nhiều khách Việt lùng mua, oder trên mạng hoặc qua đường xách tay với mức chi phí bị đội lên khá nhiều. Phong cách thời trang đa dạng (công sở, dạ tiệc hay đời thường), dành cho mọi đối tượng, thiết kế tinh tế và mức giá không quá đắt là điểm nhấn thu hút của thương hiệu này.
Trong khi Zara đặt những cửa hàng của mình bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng khác, thì H&M hợp tác cùng những nhà mốt xa xỉ Karl Largerfeld. Stella McCartney, Versace, Alexander Wang... cho ra mắt các sản phẩm độc quyền và phiên bản giới hạn.
Những đôi giày, túi xách, trang sức, kính, phụ kiện, trang phục của H&M luôn thu hút người mua bằng sắc màu trẻ trung ấn tượng. Để sở hữu món đồ hàng hiệu H&M, khách cần chi từ 1 đến vài triệu đồng.
Là 1 trong 5 hãng thời trang bán lẻ hàng đầu thế giới (Zara, H&M, GAP, The Limited và Uniqlo), vài năm gần đây, thương hiệu Nhật Uniqlo tràn vào Việt Nam với sức mạnh khủng khiếp. Tuy nhiên, đến nay sản phẩm Uniqlo đến tay khách Việt là qua đường xách tay, đặt hàng trên mạng, vì thế, sau Zara, Uniqlo là "ứng cử viên sáng giá" đáng khao khát mở cửa hàng ở Việt Nam.
Khác với cách kinh doanh của các hãng thời trang “nhanh” khác như H&M hay Zara, Uniqlo không theo đuổi xu thế chung của thị trường mà phục vụ những nhu cầu căn bản không bao giờ thay đổi của người tiêu dùng như áo sơ mi, quần legging, quần jeans, áo chui cổ. Thương hiệu này luôn có những sản phẩm màu sắc vô cùng sặc sỡ bắt mắt.
Nhấn mạnh sự trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính, thương hiệu Forever 21 trở thành một trong thương hiệu được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. So với các dòng H7M, Zara, thương hiệu Forever 21 có giá "mềm hơn, đó là do chi phí thiết kế rẻ đã được hãng đặc biệt chú ý.
Forever 21 chọn các nước có nhân công tốt, chi phí nhân công rẻ như Malaysia, Bangladesh… để đặt các nhà máy sản xuất, giảm giá thành sản phẩm. Việc liên tục cho mẫu hàng mới cũng là cách thương hiệu này lấy lòng khách hàng. Vài tuần, hệ thống F21 có hàng mới để bán.
Asos - một thương hiệu thời trang của Anh với đa dạng các dòng sản phẩm thời trang nam/nữ, giày dép, phụ kiện, trang sức và mỹ phẩm cũng nằm trong danh sách các thương hiệu thời trang giá rẻ được ưa chuộng, nhanh chóng trở thành nhà bán lẻ thời trang trực tuyến độc lập lớn nhất ở Anh.
Nhiều tín đồ thời trang Việt muốn sở hữu sản phẩm của Asos đều phải đặt hàng qua mạng, do đó, không ít người khao khát thương hiệu này sẽ có cửa hàng, nhất là tại Việt Nam.