Ráo riết lùng mua "hàng nóng" iPhone 7 sắp ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin iPhone 7 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay khiến nhiều tín đồ ráo riết săn mua từ bây giờ.

Thông tin hãng Apple sẽ tăng mức sản xuất iPhone từ 65 triệu lên đến 78 triệu chiếc và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay khiến nhiều tín đồ mê iPhone ráo riết săn mua từ bây giờ.
Sự kiện này đang làm nóng nhiều diễn đàn khi rất nhiều tín đồ mê iphone đồng lọat đăng thông tin tìm mối đặt mua iPhone 7.
Rao riet lung mua hang nong iPhone 7 sap ra mat
Apple đã đặt hàng các nhà cung ứng sản xuất từ 72 đến 78 triệu chiếc iPhone 7 mới.
Một nickname có tên TuấnNg. viết trên diễn đàn điện thoại Tinhte.vn: “Nghe nói iPhone 7 thế hệ mới ra mắt trong năm nay được cho là sẽ có ba phiên bản gồm iPhone 7, iPhone 7 Plusvà iPhone 7 Pro. Máy có thể sẽ có thêm lựa chọn dung lượng 256 GB, còn có nhiều màu độc. Chỗ nào có mối không chỉ em đặt hàng với ạ. Giá cả thế nào có anh em nào nắm bắt được không?”.
Rao riet lung mua hang nong iPhone 7 sap ra mat-Hinh-2
Thông tin chia sẻ trên diễn đàn Tinte.vn. Ảnh chụp màn hình.
Bình luận về dòng chia sẻ này, nhiều nickname khác cũng tỏ ý muốn tìm mối mua với hy vọng dòng iPhone 7 sắp ra sẽ có nhiều tính năng nổi trội hơn các loại cũ để xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra.
Không chỉ trên diễn đàn mạng mà trên thị trường, nhiều khách hàng cũng bày tỏ sự quan tâm đến thiết kế mới của Apple sắp ra mắt này.
Hào hứng với thông tin này, bạn Lâm (25 tuổi, Hải Dương) cho biết: “Chờ mãi mới có thông tin iphone 7 sẽ ra mắt trong năm nay. Mặc dù chưa biết thông tin về thời gian cụ thể, nhưng mình sẽ theo sát đến cùng để có thể sở hữu dòng máy mới này ngay khi vừa ra mắt. Hy vọng lần này hãng Apple sẽ không làm thất vọng khách hàng Việt”.
Anh Nguyễn Thành Luân, chủ một cửa hàng chuyên bán điện thoại ở Hà Nội cho biết: “Ngay từ khi có thông tin iPhone 7 sẽ ra mắt trong tháng 9, cửa hàng chúng tôi đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng rồi. Nhiều người còn tỏ ý muốn đặt cọc tiền trước nhưng tôi không dám nhận vì chưa có bất cứ thông tin gì chính thức. Nhiều tin đồn trong giới công nghệ cho rằng Apple sẽ để dành những tính năng và thiết kế đột phá cho mẫu iPhone ra đời năm 2017, nhân kỷ niệm 10 năm smartphone của hãng có mặt trên thị trường. Còn mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ vẫn chỉ là bản cải tiến về mặt cấu hình so với thế hệ hiện tại".
Nhụy Hồ

Bình luận(0)