Chanel là thương hiệu hàng đầu mà phụ nữ giàu có ở Trung Quốc muốn sở hữu. 9,5 % số phụ nữ được hỏi đều muốn lựa chọn sản phẩm của hãng Chanel.
Thương hiệu thứ 2 được các quý bà giàu có yêu thích là Louis Vuitton, với 8,9 % người được hỏi muốn sở hữu sản phẩm của hãng.
Các sản phẩm Apple như iPhone, Ipad... là món quà hHàng hiệu được các quý bà giàu có ưa chuộng thứ 3 tại Trung Quốc.
7,9 % phụ nữ Trung Quốc đều thích được tặng những sản phẩm hiệu Hermes.
Gucci là thương hiệu được nhiều chị em phụ nữ lắm tiền ưa dùng.
Thương hiệu Dior cũng luôn là mặt hàng thu hút khách hàng nữ giàu có.
Chiếc đồng hồ bạch kim có gắn kim cương của thương hiệu nổi tiếng Cartier được nhiều quý bà “thèm thuồng”.
Phụ nữ Trung Quốc cũng dễ bị thu hút bởi các sản phẩm của thương hiệu Prada.
Thương hiệu thời trang Giorgio Armani luôn là mặt hàng được yêu thích đối với giới nhà giàu.
Bvlgari cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu mà phụ nữ nhà giàu Trung Quốc yêu thích.
Chanel là thương hiệu hàng đầu mà phụ nữ giàu có ở Trung Quốc muốn sở hữu. 9,5 % số phụ nữ được hỏi đều muốn lựa chọn sản phẩm của hãng Chanel.
Thương hiệu thứ 2 được các quý bà giàu có yêu thích là Louis Vuitton, với 8,9 % người được hỏi muốn sở hữu sản phẩm của hãng.
Các sản phẩm Apple như iPhone, Ipad... là món quà h
Hàng hiệu được các quý bà giàu có ưa chuộng thứ 3 tại Trung Quốc.
7,9 % phụ nữ Trung Quốc đều thích được tặng những sản phẩm hiệu Hermes.
Gucci là thương hiệu được nhiều chị em phụ nữ lắm tiền ưa dùng.
Thương hiệu Dior cũng luôn là mặt hàng thu hút khách hàng nữ giàu có.
Chiếc đồng hồ bạch kim có gắn kim cương của thương hiệu nổi tiếng Cartier được nhiều quý bà “thèm thuồng”.
Phụ nữ Trung Quốc cũng dễ bị thu hút bởi các sản phẩm của thương hiệu Prada.
Thương hiệu thời trang Giorgio Armani luôn là mặt hàng được yêu thích đối với giới nhà giàu.
Bvlgari cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu mà phụ nữ nhà giàu Trung Quốc yêu thích.