Quảng cáo bánh mỳ in hình đao phủ khét tiếng của IS ở Bắc Ninh

Google News

Để gây sự chú ý, một cửa hàng bánh mỳ đã quảng cáo sản phẩm với khẩu hiệu "đậm đà vị khủng bố" có sử dụng hình ảnh phiến quân IS.

Mới đây, một fanpage nổi tiếng của giới trẻ đã đăng tải ảnh quảng cáo một quán bánh mỳ được cho là ở Bắc Ninh gây xôn xao dư luận. Để quảng cáo cho cửa hàng nhà mình, chủ tiệm đã sử dụng hình ảnh tên đao phủ khét tiếng Jihadi John của tỏ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).
Quang cao banh my in hinh dao phu khet tieng cua IS o Bac Ninh
Ảnh quảng cáo bánh mỳ "đậm đà vị khủng bố" được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 
Jihadi John là tên đao phủ thường xuyên xuất hiện trong các video sát hại, chặt đầu con tin của IS từ tháng 6/2014 đến tháng 1/2015. Mới đây có thông tin tên này đã thiệt mạng trong cuộc không kích của quân đội Mỹ ở Iraq-Syria. Còn tổ chức khủng bố IS chính là thủ phạm gây ra vụ tấn công liên hoàn thảm khốc tại Paris trong đêm 13/11.
Quang cao banh my in hinh dao phu khet tieng cua IS o Bac Ninh-Hinh-2
Rất nhiều tờ rơi được chủ tiệm thiết kế, để quảng cáo cho cửa hàng mới mở. 
Bức ảnh quảng cáo của cửa hàng bánh mỳ mới chỉ xuất hiện một thời gian ngắn, nhưng đã khiến dư luận chú ý. Bức ảnh quảng cáo về quán bánh mỳ mang tên IS, và những chiếc bánh sẽ được làm theo "đậm đà vị khủng bố". Ngoài ra, đến quán còn được hưởng nhiều khuyến mãi khác, như: miễn phí tăm, giấy ăn và nước luộc...
Chủ quán này cũng đã làm rất nhiều tờ rơi, trong đó có sử dụng hình ảnh phiến quân IS và Kenny Sang để quảng cáo cho cửa hàng của mình. Phần đông giới trẻ cảm thấy việc làm này khá nguy hiểm, thậm chí còn không đồng tình với cách quảng cáo này của chủ tiệm.
Đây không phải lần đầu tiên giới trẻ Việt Nam sử dụng những hình ảnh phiến quân IS để mua vui, nhạo báng. Trước đó, nhiều tài khoản Facebook từ Việt Nam đã khiêu khích, xúc phạm tài khoản Facebook được cho là của một thành viên IS và thậm chí còn ấu trĩ đến mức “mời gọi” tổ chức khủng bố này đến Việt Nam.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)