Kinh hoàng cơm trắng bỗng đổi màu đỏ rực ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Nồi cơm của một người dân nấu ăn không hết sau 24 tiếng hồ bỗng chuyển màu hồng. Kinh dị hơn, một ngày sau, cơm trắng hóa đỏ rực khiến ai cũng hoang man, lo sợ.

Clip cơm có màu đỏ lạ sau khi nấu. Nguồn: VTC:
Vụ việc cơm trắng hóa đỏ rực xảy ra tại nhà ông Lê Văn Thuận, ngụ ấp 2, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM và ông đã nhờ cơ quan chức năng kiểm tra, giám định để làm rõ.
Theo ông Thuận thì khoảng giữa tháng 3/2016, ông ra chợ Bình Chánh mua 5kg gạo trắng (18.000 đồng/kg) và được người bán giới thiệu đây là loại gạo mới, ngon. Sau đó gia đình ông Thuận nấu ăn và thừa nhận cơm bùi, thơm ngon hơn những loại gạo khác nhưng nuốt vào có cảm giác ngòn ngọt ở lưỡi.
Kinh hoang com trang bong doi mau do ruc o Sai Gon
 Một vụ phát hiện cơm trắng hoá đỏ kỳ lạ ở thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
“Ngày 24/3, nhà tôi nấu cơm bằng loại gạo này nhưng ăn không hết nên để lại sang ngày. Đến trưa hôm sau, khi mở nồi ra định ăn tiếp thì tôi thất kinh thấy cơm trắng chuyển màu hồng hồng, vội đưa sang nhà hàng xóm cho họ xem”, ông Thuận kể lại.
Nghe hàng xóm bàn tán, nghi gạo Trung Quốc tẩm hoá chất nên cả gia đình ông Thuận không dám ăn và để lại xem thử thế nào. Qua thêm 24 tiếng đồng hồ nữa  thì số cơm nói trên đổi màu đỏ rực, mùi thum thủm, chua chua…khiến những người chứng kiến đều không khỏi hoang mang, lo lắng.
Hiện tại số gạo còn lại ông Thuận đang cất giữ và sẽ giao cho cơ quan chức năng để phối hợp nhằm làm rõ.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)