Từ năm 1851, Kiehl's đã liên tục mang đến niềm vui mùa lễ hội cho người dùng với các bộ sưu tập đặc biệt hợp tác cùng các nghệ sĩ sáng tạo nổi tiếng thế giới.
Tiếp nối truyền thống đó, năm nay Kiehl's cùng bộ đôi thiết kế Public/Official tạo ra một vũ trụ hình ảnh độc đáo mang màu sắc hiện đại cho bộ sưu tập phiên bản giới hạn mùa lễ hội năm 2024. Cặp nghệ sĩ Heidi Chisholm và Richard Hart tạo thành Public/Official, một studio thiết kế đồ họa đa ngành có trụ sở tại Brooklyn, New York. Với niềm tin rằng thiết kế nên mang lại cảm giác vui vẻ, Public/Official mang đến một cách tiếp cận tươi sáng, năng động và đầy cảm xúc cho Kiehl’s trong mùa lễ hội này.
Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế với màu sắc rực rỡ của Public/Official, bộ sưu tập lễ hội năm nay sẽ nâng cấp các sản phẩm được yêu thích nhất từ Kiehl's.
Các sản phẩm trong bộ sưu tập được lựa chọn để phù hợp với nhu cầu chăm sóc da cá nhân của tất cả mọi người bao gồm Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner, Mặt nạ đất sét thu nhỏ lỗ chân lông Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Minimizing Clay Mask, và Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream.
Nước cân bằng da Hoa Cúc Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner
Toner dịu nhẹ không cồn, chứa cánh hoa cúc Calendula giúp giảm rõ rệt tình trạng đỏ da, bóng nhờn và cải thiện kết cấu da chỉ trong ba ngày. Toner này lý tưởng cho da thường đến da dầu, bao gồm cả da nhạy cảm và dễ bị mụn, mang lại làn da đều màu và cảm giác tươi mới khi sử dụng.
Mặt Nạ Đất Sét Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Minimizing Clay Mask
Mặt nạ hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, được chiết xuất từ đất sét trắng Amazon được thu mua một cách bền vững từ các cộng đồng địa phương khu vực cửa sông Amazon. Mặt nạ này giúp giảm dầu thừa và thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng hơn. Với thiết kế này, người dùng có thể tìm được bất ngờ thú vị khi lột bỏ lớp nhãn dán!
Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream (50ml và 125ml)
Đây là kem dưỡng ẩm số 1 của Kiehl's, chứa 4.5% Squalane, Glacial Glycoprotein và Pro-Ceramide giúp tăng cường hàng rào độ ẩm của da, cho làn da mềm mại, mịn màng và ẩm mượt suốt 72 giờ. Sẽ có bất ngờ thú vị người dùng khi lột bỏ lớp nhãn dán.
Bộ sưu tập đặc biệt phiên bản giới hạn mùa lễ hội 2024 của Kiehl’s chính thức được mở bán trên mọi nền tảng, bao gồm online các trang thương mại điện tử và hệ thống của hàng Kiehl’s trên toàn quốc từ ngày 1/11/2024.
Các trang thương mại điện tử chính thức của Kiehl’s:
Website: https://www.kiehls.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/KiehlsVietnam
Instagram: https://www.instagram.com/kiehlsvietnam/
LazMall: https://www.lazada.vn/shop/kiehls1632706960/
Shopee Premium: https://shopee.vn/kiehls_officialstore
TikTok: https://www.tiktok.com/@kiehlsvietnam
Richard đã dành gần hai thập kỷ làm lãnh đạo công ty tư vấn thương hiệu Disturbance tại Nam Phi. Đây nơi đã trở thành một trong những công ty sáng tạo có ảnh hưởng nhất và thường xuyên nằm trong top 10 công ty hàng đầu Nam Phi mặc dù vẫn giữ quy mô nhỏ. Năm 2013, Richard chuyển đến New York và bắt đầu làm việc với các thương hiệu lớn bao gồm L’Oreal, Calvin Klein, CVS, Hewlett Packard Enterprise, Walmart, Lenovo, American Express, SAP và Netflix.
Heidi đã đồng sáng lập studio thiết kế Daddy Buy Me a Pony ở Cape Town trước khi chuyển đến New York vào năm 2008. Tại đây, cô đồng sáng lập thương hiệu thiết kế Mr. Somebody & Mr. Nobody lấy cảm hứng từ châu Phi. Tác phẩm của cô trải dài từ nhận diện thương hiệu, web, in ấn, dệt may đến không gian. Cô đã làm việc cho các khách hàng lớn bao gồm Comme des Garçons, Nike, The New Yorker, The New York Times, Bảo tàng Victoria & Albert, Kipling và nhiều khách sạn và nhà hàng theo phong cách botique.