Cửa hàng Hermes tại Paseo de Gracia (Barcelona) đã thực hiện ý tưởng thiết kế gian hàng "Hang cáo" với tất cả decor trang trí được làm từ giấy và da gấp vô cùng sặc sỡ, ấn tượng mạnh về thị giác. Tất cả các sản phẩm đặt ở đây đều được làm hoàn toàn bằng tay. Hermes muốn mang đến câu chuyện tưởng tượng về một chú cáo nhỏ, sống trong một không gian mang đậm phong cách thời trang. Trong nền tường trang trí họa tiết màu xanh, màu cam truyền thống của hãng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.Hermes có ở mọi nơi, trong không gian, trong phong cách cá nhân, tinh tế và hiện đại. Trong ảnh là hình chú cáo được làm cầu kỳ và tỉ mẩn từ chất liệu da, vốn là đặc trưng thương hiệu và đẳng cấp hàng hiệu của Hermes. Đối với Hermes, không có gì là lãng phí và những mẫu sản phẩm mà hãng từng làm từ da vụn là một minh chứng hùng hồn cho quan điểm này."Hang cáo" giống như một ngôi nhà thực thụ, kể các câu chuyện tưởng tượng về cuộc sống thông qua những vật dụng quen thuộc. Để thống nhất với ý tưởng chung, hình ảnh chú cáo nhỏ màu cam Hermes xuất hiện ở rất nhiều nơi. Với rất nhiều hoạt động khác nhau như "tốt nghiệp", vui chơi, bên bạn bè, gia đình... Hermes muốn mang đến ý niệm về sự gần gũi, luôn có mặt trong những giai đoạn, những cột mốc quan trọng của khách hàng. Khăn lụa xuất hiện điểm xuyết trong "hang cáo". Theo thống kê của Forbes vào năm 2011, cứ trung bình 25 giây lại có một chiếc khăn lụa hiệu Hermès được bán ra, ở khoảng 300 gian hàng trên 50 quốc gia. Đây là một con số đáng nể mà bất cứ hãng thời trang nào cũng phải ao ước. Lụa của Hermes là biểu tượng cho sự mềm mại.
Cửa hàng Hermes tại Paseo de Gracia (Barcelona) đã thực hiện ý tưởng thiết kế gian hàng "Hang cáo" với tất cả decor trang trí được làm từ giấy và da gấp vô cùng sặc sỡ, ấn tượng mạnh về thị giác. Tất cả các sản phẩm đặt ở đây đều được làm hoàn toàn bằng tay.
Hermes muốn mang đến câu chuyện tưởng tượng về một chú cáo nhỏ, sống trong một không gian mang đậm phong cách thời trang. Trong nền tường trang trí họa tiết màu xanh, màu cam truyền thống của hãng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.
Hermes có ở mọi nơi, trong không gian, trong phong cách cá nhân, tinh tế và hiện đại. Trong ảnh là hình chú cáo được làm cầu kỳ và tỉ mẩn từ chất liệu da, vốn là đặc trưng thương hiệu và đẳng cấp hàng hiệu của Hermes.
Đối với Hermes, không có gì là lãng phí và những mẫu sản phẩm mà hãng từng làm từ da vụn là một minh chứng hùng hồn cho quan điểm này.
"Hang cáo" giống như một ngôi nhà thực thụ, kể các câu chuyện tưởng tượng về cuộc sống thông qua những vật dụng quen thuộc.
Để thống nhất với ý tưởng chung, hình ảnh chú cáo nhỏ màu cam Hermes xuất hiện ở rất nhiều nơi.
Với rất nhiều hoạt động khác nhau như "tốt nghiệp", vui chơi, bên bạn bè, gia đình... Hermes muốn mang đến ý niệm về sự gần gũi, luôn có mặt trong những giai đoạn, những cột mốc quan trọng của khách hàng.
Khăn lụa xuất hiện điểm xuyết trong "hang cáo". Theo thống kê của Forbes vào năm 2011, cứ trung bình 25 giây lại có một chiếc khăn lụa hiệu Hermès được bán ra, ở khoảng 300 gian hàng trên 50 quốc gia. Đây là một con số đáng nể mà bất cứ hãng thời trang nào cũng phải ao ước. Lụa của Hermes là biểu tượng cho sự mềm mại.