Tuần lễ an cư: Thanh toán 50% là có nhà ở luôn

Google News

Các doanh nghiệp bất động sản tung ra hàng loạt chính sách để người tiêu dùng chọn lựa một ngôi nhà, căn hộ… với nhiều ưu đãi đặc biệt.

 - Trong Tuần lễ an cư diễn ra tại Cung Văn hóa Lao Động thành phố (từ 21 - 26/3), các doanh nghiệp bất động sản tung ra hàng loạt chính sách để người tiêu dùng chọn lựa cho mình một ngôi nhà, căn hộ hoặc mảnh đất “đáng đồng tiền” với nhiều ưu đãi đặc biệt.
 
Người tiêu dùng mong muốn sẽ có được ngôi nhà của mình thông qua những chính sách kích cầu của bất động sản hiện nay
Người tiêu dùng mong muốn sẽ có được ngôi nhà của mình thông qua những chính sách kích cầu của bất động sản hiện nay
 
Chỉ cần thanh toán trước 50% là vào ở
 
Theo đại diện Công ty Eden Real trong Tuần lễ an cư, doanh nghiệp mở bán hơn 20 dự án đã hoàn thiện và sẵn sàng giao nhà ngay, trải rộng trên các khu vực quận huyện của thành phố với nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn. 
 
Ngoài ra, người mua còn có cơ hội tiếp cận với hơn 1.000 bất động sản nhà phố và đất nền dự án đang rất tiềm năng hiện nay cũng với giá cực kỳ hấp dẫn.
 
Riêng đối với bất động sản căn hộ, tham gia vào Tuần lễ an cư 2012, hầu hết các doanh nghiệp tham gia đều công bố chính sách thanh toán 50% giá trị căn hộ và trả góp trong vòng 1 đến 2 năm được hỗ trợ lãi suất. 
 
Đối với Eden Real chào bán các dự án như: Thủ Đức House với 2 dự án: Trường Thọ, Thủ Đức và Phước Bình, quận 9; dự án Era Đức Khải, dự án Ngọc Lan, Quận 7; dự án Quang Thái, Chương Dương, An Bình, Quận Tân Phú; dự án Samland River View, Quận Bình Thạnh; dự án Tân Mai, Tân Tạo, Bình Tân; dự án Kim Tâm Hải, Q.12… 
 
Ngoài ra còn có đất nền thuộc: dự án SaigonWest Bình Tân, dự án Phong Phú, dự án Long Hội (Long An), Sunny Villas (Phan Thiết), Phố chuyên gia trong làng sinh thái Eco Village (Đức Hòa, Long An)… với các chính sách đặc biệt.
 
Nhiều dự án nhà đất được chào bán với các chính sách ưu đãi hấp dẫn
Nhiều dự án nhà đất được chào bán với các chính sách ưu đãi hấp dẫn
 
Được niêm yết với giá từ 970 triệu đồng một căn hộ, nhưng riêng trong Tuần lễ an cư, khách hàng mua dự án Sài Gòn Mới, Quận 7 sẽ được ưu đãi giá từ 873 triệu đồng và chỉ cần trả trước 384 triệu đồng (40% giá trị căn hộ) thì sẽ được nhận nhà ngay và số tiền còn lại sẽ trả góp trong vòng một năm.
 
Đại diện công ty phát triển nhà Thủ Đức cho biết đơn vị này chào bán hai dự án: Trường Thọ, quận Thủ Đức và Phước Bình, Quận 9; với hơn 100 căn hộ diện tích từ 90,2 - 273 m2, giá 14,8 triệu đồng/m2 (đối với Trường Thọ) và diện tích từ 58,2 - 141 m2 với giá từ 15,9 - 18 triệu đồng/m2 (đối với Phước Bình). 
 
Giá trị căn hộ của hai dự án này khoảng 1 tỷ đồng. Chính sách đặc biệt của Thủ Đức House dành riêng cho tuần lễ này là chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị n hộ sẽ đưcăợc chiết khấu 5% và được nhận nhà; số tiền còn lại khách hàng sẽ trả góp trong vòng 12 tháng với chính sách hỗ trợ 50% lãi suất vay từ ngân hàng. 
 
Chiết khấu cao hỗ trợ người tiêu dùng
 
Tuy đã công bố nhiều chính sách hấp dẫn  nhưng cao ốc Quang Thái (Apartment), quận Tân Phú còn dành thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng trong Tuần lễ an cư như: thanh toán 50% giá trị hợp đồng là được nhận nhà vào tháng 9 với giá bán 13,8 triệu đồng/m2. Số tiền còn lại người mua nhà được vay trả góp trong 2 năm với lãi suất 0%. Nếu khách hàng thanh toán một lần 95% giá trị hợp đồng sẽ được giảm 12% giá mua căn hộ.
 
Ngoài những chính sách ở trên, người tiêu dùng khi ký hợp đồng mua nhà trong Tuần lễ an cư, các doanh nghiệp còn dành thêm nhiều ưu đãi khác như dự án Kim Tâm Hải sẽ chiết khấu 3% trên tổng giá trị hợp đồng, dự án An Bình công bố tặng nội thất đến 40 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc trong tuần lễ này.
 
Với những chính sách ưu đãi đặc biệt của bất động sản khiến nhiều người đang muốn mua nhà quan tâm
Với những chính sách ưu đãi đặc biệt của bất động sản khiến nhiều người đang muốn mua nhà quan tâm
 
Đối với các dự án đất nền, giá và tiến độ thanh toán cũng khá hấp dẫn các nhà đầu tư. Dự án Anh Tuấn, Nhà Bè công bố tại Tuần lễ an cư là giá trị mỗi nền dự án từ 816 triệu với diện tích 120m2, đặt cọc 15% và sẽ thanh toán trong vòng một tháng rưỡi là 10% giá trị hợp đồng. 
 
Đại diện công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang cho biết họ mở bán dự án Phố chuyên gia trong làng sinh thái Eco Village trong Tuần Lễ An Cư với tổng cộng 140 nền, diện tích 130m2,  giá chào bán từ 3 - 4 triệu đồng/m2, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán hết một lần có thể nhận được nền ngay hoặc trả góp trong vòng 2 năm.
 
Bà Huỳnh Kim Đoan, Giám đốc Công ty Eden Real cho biết: “Nếu trước đây giá bất động sản bị đẩy lên quá cao, người dân không thể mơ đến một ngôi nhà của riêng họ thì hiện nay các doanh nghiệp bất động sản đã điều chỉnh để đưa giá trở về với con số thực. Chính điều này giúp các doanh nghiệp bất động sản và nhu cầu nhà ở của người dân gặp nhau”.
 
Hoài Lương

Bình luận(0)