Thang cuốn siêu thị đột ngột đảo chiều khiến 5 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc thang cuốn ở trung tâm mua sắm Trung Quốc đột nhiên chuyển ngược hướng khiến hơn chục người ngã dúi dụi và ít nhất 5 người bị thương.

Theo CCTV, camera giám sát tại trung tâm mua sắm ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) cho thấy một nhóm người đang đứng nối nhau trên chiếc thang cuốn để đi lên tầng trên thì đột nhiên thang đổi ngược chiều.
Thang cuon sieu thi dot ngot dao chieu khien 5 nguoi bi thuong
Hàng chục người ngã đè lên nhau và 5 người bị thương vì sự cố thang cuốn.  
Do quá đột ngột, những người đứng phía trên thang không kịp giữ thăng bằng nên bị hụt chân và ngã ngửa, đè lên người khác. Ít nhất 5 người bị thương nhẹ trong vụ việc. Thang cuốn đã bị dừng hoạt động và các nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự cố.
Đây không phải là lần đầu tiên sự cố liên quan đến thang cuốn xảy ra ở Trung Quốc. Hồi tháng 7 năm ngoái, một phụ nữ đã thiệt mạng sau khi một khe hở xuất hiện trên thang và cô này bị thang cuốn "nuốt chửng".
Hồi tháng 1, một bé gái bị đứt một phần ngón tay sau khi kẹt trong thang cuốn trong lúc cùng bố mẹ đến chơi ở trung tâm thương mại thành phố Cát An, tỉnh Giang Tây.
Thảo Nguyên (theo CCTV)

Bình luận(0)