Tân Hiệp Phát rầm rộ đón khách tham quan nhà máy

Google News

(Kiến Thức) - Thực hiện chương trình “Thử là tin”, ngày 15/3/2015, công ty Tân Hiệp Phát đã mở cửa đón gần 200 khách hàng đến tham quan dây chuyền sản xuất của công ty.

Trong không khí rộn ràng và hào hứng, chương trình tham quan được bắt đầu lúc 9h với sự tham gia của Tiến sĩ Trần Quí Thanh – Tổng giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát
Tan Hiep Phat ram ro don khach tham quan nha may
 
Tổng giám đốc đã trực tiếp cùng đoàn tham quan đi xem các công đoạn sản xuất nước giải khát từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn đến đóng thùng và trao đổi với khách hàng về những vấn đề liên quan. Sau khi đi tham quan, nhiều khách hàng tỏ ra tâm đắc về quy trình sản xuất hiện đại mà Tân Hiệp Phát đang sở hữu, đồng thời bày tỏ sự tiếp tục tin dùng những sản phẩm của công ty.

Tan Hiep Phat ram ro don khach tham quan nha may-Hinh-2
 
Khách hàng Trần Thị Thanh, trú tại 320/30/3 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5 cho biết: “Được tận mắt chứng kiến, tôi thấy dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát rất tốt. Tôi tin với máy móc hiện đại như vậy, không thể có vật lạ gì xuất hiện được trong sản phẩm của Tân Hiệp Phát.”
Còn khách hàng Đỗ Thị Thủy Tiên – sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2 lại bày tỏ: “Em rất thích thú khi được tham quan Tân Hiệp Phát. Dây chuyền sản xuất của công ty thật sự hiện đại và khép kín, thế thì rất khó có vật lạ gì trong chai nước. Em đã dùng và sẽ vẫn tin dùng sản phẩm của Tân Hiệp Phát”.
Tan Hiep Phat ram ro don khach tham quan nha may-Hinh-3
 
Chương trình tham quan “Thử là tin” tại Tân Hiệp Phát sẽ diễn ra vào các ngày chủ nhật bắt đầu từ ngày 15/3 đến ngày 12/4.
PV

Bình luận(0)