Dàn khoan thủy lực tự động do Trung Quốc tự chế tạo với nhiều mũi khoan khác nhau nhưng bị phía Iran đánh giá không đủ chất lượng để khoan sâu dưới lòng đất. Giàn khoan di động trên đất liền với đầu máy kéo dành để khoan thăm dò các điểm nghi ngờ có dầu. Tuy nhiên loại khoan này không có khả năng tiếp cận sâu dưới lòng đất, không phù hợp với một số giếng dầu sâu của Iran. Giàn khoan thăm dò trên biển số hiệu No.6/7/8 dùng để thăm dò địa chấn thềm lục địa. Tàu có cấu trúc khung ngang với mũi khoan thăm dò chỉ đạt khoảng 4m dưới đáy biển.
Giàn khoan ZJ70DZ/4500 đất liền chuyên dùng để khoan dầu nhưng không phù hợp với địa hình Iran. Giàn khoan tự nâng CP 300 hoạt động ngoài khơi được công ty CNPC quảng cáo có khả năng khoan sâu dưới đáy biển 91 m. Tuy nhiên nó lại không được các nhà thầu trên thế giới cao về mặt chất lượng do Trung Quốc tự sản xuất.Hệ thống cần cầu, máy nâng khá đơn giản được phát triển nhờ đi tắt công nghệ từ các quốc gia phát triển mạnh về cơ khí. Tàu vận tải 2.600 tấn của CNPC chở dầu từ ngoài khơi vào bờ hoen gỉ và xuống cấp. Hệ thống buồng điều khiển điện đơn giản mang phong cách từ những năm 90.
Dàn khoan thủy lực tự động do Trung Quốc tự chế tạo với nhiều mũi khoan khác nhau nhưng bị phía Iran đánh giá không đủ chất lượng để khoan sâu dưới lòng đất.
Giàn khoan di động trên đất liền với đầu máy kéo dành để khoan thăm dò các điểm nghi ngờ có dầu. Tuy nhiên loại khoan này không có khả năng tiếp cận sâu dưới lòng đất, không phù hợp với một số giếng dầu sâu của Iran.
Giàn khoan thăm dò trên biển số hiệu No.6/7/8 dùng để thăm dò địa chấn thềm lục địa. Tàu có cấu trúc khung ngang với mũi khoan thăm dò chỉ đạt khoảng 4m dưới đáy biển.
Giàn khoan ZJ70DZ/4500 đất liền chuyên dùng để khoan dầu nhưng không phù hợp với địa hình Iran.
Giàn khoan tự nâng CP 300 hoạt động ngoài khơi được công ty CNPC quảng cáo có khả năng khoan sâu dưới đáy biển 91 m. Tuy nhiên nó lại không được các nhà thầu trên thế giới cao về mặt chất lượng do Trung Quốc tự sản xuất.
Hệ thống cần cầu, máy nâng khá đơn giản được phát triển nhờ đi tắt công nghệ từ các quốc gia phát triển mạnh về cơ khí.
Tàu vận tải 2.600 tấn của CNPC chở dầu từ ngoài khơi vào bờ hoen gỉ và xuống cấp.
Hệ thống buồng điều khiển điện đơn giản mang phong cách từ những năm 90.