Sốc cảnh bò sữa bị hành hạ đến chết tại trang trại

Google News

(Kiến Thức) - Camera quay lén cảnh tượng kinh hoàng bên trong trang trại bò sữa ở New Zealand khiến người xem choáng váng.

Video công nhân hàng hạ bê con tại trang trại bò sữa New Zealand:

Đoạn clip cho thấy những người công nhân trong trang trại bò sữa ở New Zealand đã đối xử tàn nhẫn với những chú bê con mới chỉ 4 ngày tuổi bằng việc nắm chân chúng rồi kéo lê trên sàn. Thậm chí, họ ném chúng một cách tàn bạo như những quả bóng vậy.
Soc canh bo sua bi hanh ha den chet tai trang trai
Hai chú bê con đáng thương bị nắm chân kéo lê trên sàn nhà. 
Hình ảnh kinh hoàng từ đoạn video lột tả cảnh những chú bê đáng thương đang quằn quại trong đau đớn, sợ hãi, run rẩy trước những hành động tàn ác của người công nhân. Thậm chí, một số chú bê con còn bị thương đẫm máu nằm bất động trên sàn nhà.
Đoạn clip sau khi được công khai rộng rãi trên mạng xã hội, nó đã nhận được không ít những phản hồi từ phía cư dân mạng. Chính hành động tàn bạo ở trang trại bò sữa này đã trực tiếp ảnh hưởng đến uy tín của ngành công nghiệp sản xuất sữa bò của đất nước này.
Soc canh bo sua bi hanh ha den chet tai trang trai-Hinh-2
Những con bê bị ngược đãi đến chết tại trang trại sữa bò ở New Zealand.
New Zealand là quốc gia xuất khẩu chính các sản phẩm từ sữa đến nước Anh từ những năm 1970, khi Anh gia nhập Cộng đồng châu Âu, sau đó là Liên minh châu Âu. Ngày nay, New Zealand lại chủ yếu xuất khẩu sữa sang thị trường Trung Đông, Đông Nam Á và Bắc Phi.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)