Quảng cáo vòi hoa sen: Chân dài tắm ngay trước mặt khách

Google News

Hình ảnh cô gái chân dài diện bikini "tắm" ngay trên sân khấu để quảng cáo vòi hoa sen trước nhiều người đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Theo tin tức được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, cư dân mạng được phen ngã ngửa khi nhìn thấy cảnh tượng cô gái chân dài diện bikini “tắm thử” ngay trên sân khấu để quảng cáo vòi hoa sen.
Quang cao voi hoa sen: Chan dai tam ngay truoc mat khach
Cô gái diện bikini "tắm thử" trong lễ ra mắt sản phẩm gây xôn xao cộng đồng mạng. 
Hình ảnh này được một khách hàng có nickname H.T. chia sẻ vào ngày 6/6 sau khi tham dự lễ ra mắt sản phẩm của một nhãn hàng gia dụng nổi tiếng với dòng chú thích: “Thật không thể tin được! Hội nghị khách hàng sen vòi mà tắm thử cho khách xem luôn trên sân khấu! Không thể tin nổi! Nóng hết cả người".
Quang cao voi hoa sen: Chan dai tam ngay truoc mat khach-Hinh-2
Hình ảnh vô cùng phản cảm. 
Theo thông tin hình ảnh mà người này cung cấp cho thấy, các cô gái mặc bikini đứng trong buồng tắm kính và tắm thử dưới vòi hoa sen, sản phẩm mới mà công ty giới thiệu trên sân khấu.
Ngay sau khi status của H.T. được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều những bình luận tranh cãi trái chiều. Nickname R.C. bức xúc: “Ra mắt sản phẩm gì mà lại thế này, phản cảm thì có”.
“Chiêu quảng cáo này có thể hút mắt nhưng không phù hợp với thuần phong mỹ tục” một cư dân mạng bày tỏ. Facebooker Toan Thanh bình luận: “Đây là chiêu giới thiệu sản phẩm ‘dị’ nhất mà tôi từng thấy”.
Ngoài những bình luận bày tỏ sự phản cảm thì nhiều người cũng mong muốn biết chính xác địa chỉ nơi diễn ra sự kiện này. Hiện những hình ảnh phản cảm diễn ra tại sự kiện giới thiệu sản phẩm này cũng đang vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)