Theo Nikkei, cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven sẽ được khai trương tại TPHCM và 7-Eleven cũng đang tuyển dụng nhân sự tại thành phố này. Dự kiến, chuỗi cửa hàng bán lẻ của Nhật Bản này sẽ có 1.000 cửa hàng trong 10 năm tới. Ảnh: Newsapi.Theo thông tin trên một website tuyển dụng, Công ty Seven System Việt Nam, hay còn gọi là 7-Eleven Việt Nam, đã bắt đầu đăng tin tuyển dụng cho 3 vị trí, gồm Giám đốc quản lý chất lượng, Chuyên viên thực phẩm tươi sống và Chuyên viên Marketing. Ảnh: Altaviawatch.Giờ đây, nhiều người không còn xa lạ với chuỗi cửa hàng tiện lợi được cho là thành công nhất trong lịch sử thế giới 7-Eleven. Khởi nguồn là một doanh nghiệp sản xuất nước đá, đến nay chuỗi 7-Eleven đã có mặt tại 17 quốc gia trên toàn thế giới với 56.400 cửa hàng, riêng Nhật Bản có hơn 15.000 cửa hàng. Ảnh: Nikkei.Xuất hiện ở Việt Nam và chuyên cung cấp hàng Nhật nội địa, Tokyo Mart đã trở thành một địa điểm mua sắm hàng Nhật uy tín của người Việt. Trong hình là siêu thị Tokyo Mart trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP HCM. Ảnh: Người lao động.Tokyo Mart có bán rất nhiều loại thực phẩm, hàng hóa có nguồn gốc từ Nhật Bản, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tuy nhiên, không gian nơi đây không được rộng rãi và không có chỗ để ngồi nghỉ ngơi như các siêu thị tiện lợi khác tại Việt Nam. Ảnh: Foody.Hiện chuỗi siêu thị hàng Nhật này có 5 chi nhánh trên cả nước, trong đó 4 chi nhánh ở TP HCM và một chi nhánh ở Nha Trang (Khánh Hòa). Ảnh: KTĐT.Một trong những chuỗi siêu thị khác của Nhật đã “tấn công" vào thị trường Việt là AEON mall. AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới, đã xuất hiện ở Việt Nam vào tháng 11/2014. Ảnh: Mangtinmoi.Chuỗi siêu thị của Nhật này bán tất cả những mặt hàng với mức giá phù hợp với người Việt Nam có thu nhập trung bình - khá, thu hút hàng nghìn người đến đây tham quan và mua sắm mỗi ngày. Ảnh: 123dzo.Có hơn 60 nhà hàng phục vụ thực khách, đặc biệt tại Khu ẩm thực Aeon Delica World với hình thức “Bếp Mở” gần gũi và lạ mắt, cung cấp đầy đủ các món ăn ngon, từ các món ăn Việt Nam được yêu thích đến những món ăn Nhật Bản đa dạng. Ảnh: Tintuc.Ngoài ra, Việt Nam còn xuất hiện hệ thống siêu thị Akuruhi chuyên bán các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật. Với nhu cầu ẩm thực Nhật Bản ngày càng phát triển ở Việt Nam, thương hiệu Akuruhi đã mở rộng ra các chi nhánh Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng… Ảnh: Thebank.Akuruhi hiện là hệ thống phân phối hàng thực phẩm Nhật Bản. Tại siêu thị này, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các loại hàng hóa Nhật Bản như: Thực phẩm, rượu, đồ dùng sinh hoạt, gia dụng… và các mặt hàng thiết yếu khác. Ảnh: Akuruhi.Bên cạnh đó, siêu thị còn cung cấp các dụng cụ nhà bếp, dụng cụ chuyên dùng cho nhà hàng Nhật Bản… đặc biệt có cung cấp cá hồi tươi sống từ Na Uy, bò Kobe Nhật, thịt bò Mỹ, bào ngư Úc, cá tuyết, sò điệp Nhật… Ảnh: Akuruhi.
Theo Nikkei, cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven sẽ được khai trương tại TPHCM và 7-Eleven cũng đang tuyển dụng nhân sự tại thành phố này. Dự kiến, chuỗi cửa hàng bán lẻ của Nhật Bản này sẽ có 1.000 cửa hàng trong 10 năm tới. Ảnh: Newsapi.
Theo thông tin trên một website tuyển dụng, Công ty Seven System Việt Nam, hay còn gọi là 7-Eleven Việt Nam, đã bắt đầu đăng tin tuyển dụng cho 3 vị trí, gồm Giám đốc quản lý chất lượng, Chuyên viên thực phẩm tươi sống và Chuyên viên Marketing. Ảnh: Altaviawatch.
Giờ đây, nhiều người không còn xa lạ với chuỗi cửa hàng tiện lợi được cho là thành công nhất trong lịch sử thế giới 7-Eleven. Khởi nguồn là một doanh nghiệp sản xuất nước đá, đến nay chuỗi 7-Eleven đã có mặt tại 17 quốc gia trên toàn thế giới với 56.400 cửa hàng, riêng Nhật Bản có hơn 15.000 cửa hàng. Ảnh: Nikkei.
Xuất hiện ở Việt Nam và chuyên cung cấp hàng Nhật nội địa, Tokyo Mart đã trở thành một địa điểm mua sắm hàng Nhật uy tín của người Việt. Trong hình là siêu thị Tokyo Mart trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP HCM. Ảnh: Người lao động.
Tokyo Mart có bán rất nhiều loại thực phẩm, hàng hóa có nguồn gốc từ Nhật Bản, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tuy nhiên, không gian nơi đây không được rộng rãi và không có chỗ để ngồi nghỉ ngơi như các siêu thị tiện lợi khác tại Việt Nam. Ảnh: Foody.
Hiện chuỗi siêu thị hàng Nhật này có 5 chi nhánh trên cả nước, trong đó 4 chi nhánh ở TP HCM và một chi nhánh ở Nha Trang (Khánh Hòa). Ảnh: KTĐT.
Một trong những chuỗi siêu thị khác của Nhật đã “tấn công" vào thị trường Việt là AEON mall. AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới, đã xuất hiện ở Việt Nam vào tháng 11/2014. Ảnh: Mangtinmoi.
Chuỗi siêu thị của Nhật này bán tất cả những mặt hàng với mức giá phù hợp với người Việt Nam có thu nhập trung bình - khá, thu hút hàng nghìn người đến đây tham quan và mua sắm mỗi ngày. Ảnh: 123dzo.
Có hơn 60 nhà hàng phục vụ thực khách, đặc biệt tại Khu ẩm thực Aeon Delica World với hình thức “Bếp Mở” gần gũi và lạ mắt, cung cấp đầy đủ các món ăn ngon, từ các món ăn Việt Nam được yêu thích đến những món ăn Nhật Bản đa dạng. Ảnh: Tintuc.
Ngoài ra, Việt Nam còn xuất hiện hệ thống siêu thị Akuruhi chuyên bán các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật. Với nhu cầu ẩm thực Nhật Bản ngày càng phát triển ở Việt Nam, thương hiệu Akuruhi đã mở rộng ra các chi nhánh Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng… Ảnh: Thebank.
Akuruhi hiện là hệ thống phân phối hàng thực phẩm Nhật Bản. Tại siêu thị này, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các loại hàng hóa Nhật Bản như: Thực phẩm, rượu, đồ dùng sinh hoạt, gia dụng… và các mặt hàng thiết yếu khác. Ảnh: Akuruhi.
Bên cạnh đó, siêu thị còn cung cấp các dụng cụ nhà bếp, dụng cụ chuyên dùng cho nhà hàng Nhật Bản… đặc biệt có cung cấp cá hồi tươi sống từ Na Uy, bò Kobe Nhật, thịt bò Mỹ, bào ngư Úc, cá tuyết, sò điệp Nhật… Ảnh: Akuruhi.