Ngỡ ngàng với 10 đứa trẻ giàu nhất thế giới

Google News

Danh sách những đứa trẻ giàu nhất thế giới gồm những cái tên không xa lạ như  hoàng tử George Alexander Louis, Valentina Paloma Pinault,...

1. Hoàng tử George Alexander Louis
Giá trị tài sản ròng: 1 tỷ USD
Khi mới lên 2 tuổi Prince George Alexander Louis đã là một tỷ phú giàu thứ 3 trong danh sách người thừa kế ở Hoàng gia Anh và nằm trong top đầu những đứa trẻ giàu nhất thế giới, sở hữu khối tài sản lên tới 1 tỷ đô. Cậu bé là con trai của hoàng tử William và Kate Middleton.
Tại Anh, những người dân thường đóng thuế để trợ cấp cho hoàng gia. Điều này chắc chắn sẽ đảm bảo cho các hoàng tử nhỏ thoải mái chi tiêu xa xỉ cho đến tuổi trưởng thành.
Ngo ngang voi 10 dua tre giau nhat the gioi
 
2. Knox & Vivienne Jolie Pitt
Knox và Vivienne là cặp song sinh của ngôi sao Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt. Cặp đôi này đã vượt qua một vài trẻ em trong những năm qua trở thành một trong những đứa trẻ sở hữu khối tài sản lớn có giá trị. Nhờ bố mẹ là những ngôi sao nổi tiếng, thu nhập cao nhất trong ngành, 2 bé đã có sẵn một quỹ uỷ thác, bởi vây, hiện nay tài sản 2 cô bé sở hữu lên đến 67.5 triệu USD.
3. Dannielynn Hope Marshall Birkhead
Dannielynn có một sự khởi đầu không mấy may mắn khi mà mẹ của em – người mẫu Playboy Anna Nicole Smith - qua đời năm 2007 chỉ vài tháng sau khi sự ra đi của cậu con trai. Cha đẻ của Dannielynn cũng phải đấu tranh để được công nhận tình cha con.
Mọi thứ bất đầu thay đổi khi Dannielynn bước sang tuổi thứ 6. Em là người thừa kế duy nhất tài sản của mẹ mình lên tới 59 triệu USD.
4. Nick D’aloisio
Giá trị tài sản ròng: 30 triệu USD
Một số thanh thiếu niên có bố mẹ giàu có, một số là ngôi sao nhạc pop tuổi teen và một số là người thừa kế tập đoàn trị giá nhiều tỷ đô la. Nhưng còn có những người như Nick D'Aloisio là một siêu thiên tài đã tự mình kiếm được 30 triệu USD.
Nick là người đứng đằng sau ứng dụng Summly. Nó được đánh giá là một trong những ứng dụng tốt nhất năm 2012 của Apple được phát triển bởi SRI International.
5. Valentina Paloma Pinault
Valentina Paloma Pinault là con gái của nữ diễn viên nổi tiếng, Salma Hayek và Francois Henri Pinault- chủ tịch tập đoàn Kering ở Pháp. Với việc sở hữu 12 triệu USD, cô là người thứ 5 trong danh sách những đứa trẻ lắm tiền nhiều của nhất thế giới. Không có quỹ ủy thác, Valentina chỉ có tài sản duy nhất được biết đến là ngôi nhà trị giá 12 triệu USD.
6. Abigail Breslin
Giá trị tài sản ròng: 12 triệu USD
Vào năm 2002, Abigail được chọn đóng bộ phim "Sign" của đạo diễn M. Night Shyamalan, nhưng đó không phải là sự xuất hiện đầu tiên của cô trên màn ảnh nhỏ. Abigail đã xuất hiện trong một vài quảng cáo kể từ khi mới 3 tuổi. Cô còn xuất hiện trong một số bộ phim khác như "Little Miss Sunshine", " Raising Helen", "Zombieland", "KittKettridge", và "Zombieland".
7. Jayden Smith
Giá trị tài sản ròng: 8 triệu USD
Là một diễn viên và ca sĩ giống như cha mình, Jayden Smith đã tích lũy được giá trị tài sản của riêng mình lên đến 8 triệu USD và đã chứng minh rằng mình không hề là cái bóng của cha mẹ.
Jayden trở nên nổi tiếng từ khi hát và rap cho ca khúc "Never Say Never" với Justin Bieber. Đối với vai diễn trong bộ phim "The Pursuit of Happiness", Jayden đóng cùng cha mình và đã giành được giải thưởng cho Vai diễn đột phá tại MTV Movie Awards năm 2007.
8. Elle Fanning
Giá trị tài sản ròng: 5 triệu USD
Trở thành một nữ diễn viên Hollywood như người chị Dakota Fanning, Elle Fanning đã thực sự chứng tỏ vị trí của mình trong giới điện ảnh. Giá trị tài sản hiện tại của cô là 5 triệu USD. Tất cả bắt đầu khi Elle giành được một vai diễn trong bộ phim "I Am Sam" từ năm 2001.
9. Rico Rodriquez
Giá trị tài sản ròng: 4 triệu USD
Cậu bé này trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Manny Delgado trong bộ phim sitcom "Modern Family" của đài ABC.
Ngoài vai diễn trong "Modern Family", Rico cũng đã xuất hiện trong một vài chương trình truyền hình khác như NCIS. Năm 2007, Rico đã có những vai diễn cho thấy khả năng diễn xuất của mình như Nip / Tuck, Til Death, và Cory in the House. Cuốn sách của Rico “Reel Life Lessons” đã được phát hành vào năm 2012.
10. Jaylen Bledsoe
Giá trị tài sản ròng: 3,5 triệu USD
Người thiếu niên này chắc chắn là một người hiếm có trên thế giới khi Jaylen bắt đầu công ty của mình ở tuổi 13 và đang làm việc chăm chỉ để mở rộng nó.
Công ty Bledsoe Technologies chuyên về dịch vụ CNTT và thiết kế web. Công ty này đã phát triển chỉ từ 2 người và sau đó lên đến 150 nhân viên được ký hợp đồng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Chỉ mới 16 tuổi, Jaylen Bledsoe đã mở rộng chuyên môn của mình vào kinh doanh, đầu tư mạo hiểm, các công ty khởi nghiệp và các nền tảng tiếp thị trực tiếp.
Jaylen cũng là một diễn giả nổi tiếng nói về các chủ đề như doanh nghiệp, tài chính và quyền lợi của thanh thiếu niên.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)