Ngân hàng Đông Á có Tổng giám đốc mới

Google News

(Kiến Thức) -Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó TGĐ DongA Bank vừa được HĐQT bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc ngân hàng Đông Á kể từ ngày 1/1/2016.

Ngày 31/12, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định số 277/QĐ-HĐQT-DAB của Hội đồng Quản trị Ngân hàng bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc giữ chức vụ Tổng Giám đốc DongA Bank kể từ ngày 01/01/2016.
Như vậy, sau 4 tháng bị khuyết chức danh, ngày 1/1/2016 ngân hàng Đông Á mới có Tổng giám đốc mới.
Ngan hang Dong A co Tong giam doc moi
Ông Nguyễn Thanh Tùng được bổ nhiệm chức TGĐ Ngân hàng Đông Á kể từ ngày 1/1/2016. 
Theo ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT DongA Bank cho biết, năm 2015 là năm DongA Bank phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy đến nay tình hình hoạt động của Ngân hàng đã có những khởi sắc, hoạt động kinh doanh ổn định, huy động vốn tăng trưởng trở lại nhưng DongA Bank vẫn phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa để giải quyết các vấn đề khó khăn đang gặp phải và tập trung xây dựng, triển khai Phương án củng cố Tổ chức và Hoạt động Ngân hàng.
Để làm được điều đó, nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng hàng đầu, đóng vai trò then chốt. “Trên cơ sở đánh giá năng lực, kinh nghiệm, đạo đức, trách nhiệm và những đóng góp cho ngành Ngân hàng của ông Nguyễn Thanh Tùng trong hơn 25 năm, Hội đồng Quản trị DongA Bank tin tưởng ông Tùng sẽ trở thành nhân tố lãnh đạo bản lĩnh, dẫn dắt Ngân hàng hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, nâng cao giá trị thương hiệu và đưa DongA Bank sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, giữ vững vị thế và hướng đến sự phát triển bền vững” – ông Tuấn cho biết.
Sau khi được bổ nhiệm, ông Nguyễn Thanh Tùng có lời phát biểu và chia sẻ ý thức sâu sắc những khó khăn và thách thức to lớn mà Ban Điều hành, các cấp lãnh đạo và cán bộ nhân viên DongA Bank cần phải đối diện trong thời gian tới.
Tuy nhiên, ông tin tưởng với thương hiệu được xây dựng và phát triển trong suốt 23 năm hoạt động, được hơn 7 triệu khách hàng mến yêu, tín nhiệm; cùng mạng lưới 215 điểm giao dịch trên cả nước, các sản phẩm đột phá, hệ thống công nghệ tiên tiến, và đặc biệt là nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc, DongA Bank có đầy đủ cơ sở để chinh phục những thử thách và phát triển ổn định, bền vững.
Thiên Dũng

Bình luận(0)