Mua căn hộ Green Bay, cơ hội trúng thưởng ô tô

Google News

Ngày 23/9, khoảng 80 căn hộ ven biển Vịnh Hạ Long thuộc chung cư Green Bay sẽ được tung ra thị trường.

- Ngày 23/9, khoảng 80 căn hộ ven biển Vịnh Hạ Long thuộc chung cư Green Bay sẽ được tung ra thị trường.
 
Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư có chương trình ưu đãi đặc biệt: 30 khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ trong ngày 23/9 sẽ được tặng một gói nội thất tiện nghi trị giá 80 triệu, đặc biệt khách hàng còn được nhận 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Huyndai i10 trị giá 400 triệu.
 
Khách hàng tại Hà Nội quan tâm tới dự án sẽ được Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối chính thức dự án tổ chức đưa đón từ Hà Nội đi Hạ Long tham gia sự kiện.
 
Nằm ngay trung tâm thành phố Hạ Long, chung cư Green Bay Towers có tổng diện tích hơn 35.000m2 gồm 6 tòa nhà. Trong đó có 4 tòa nhà 17 tầng và 2 tòa nhà 24 tầng được thiết kế hiện đại, độc đáo và tinh tế, tôn trọng cảnh quan thiên nhiên. Cư dân tương lai của Green Bay sẽ được hưởng một môi trường sống tuyệt vời: trong lành và thoáng mát, phía sau là ngọn núi Hùng Thắng và trước mặt là Vịnh Hạ Long với bờ biển trải dài.
 
Dự án Green Bay
Dự án Green Bay.
Bên cạnh đó, cư dân sống tại tòa nhà còn được hưởng những tiện ích của một khu dân cư cao cấp: bể bơi với không gian ngoài trời để ngắm cảnh biển, câu lạc bộ thể thao, du thuyền, vườn trẻ, thư viện, công viên cây xanh, siêu thị… Các hạng mục này đã và đang được triển khai đồng bộ và tích cực, một số trong đó sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2012.
 
Chung cư Green Bay hướng đến các nhóm đối tượng khách hàng chính ở Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh có nhu cầu sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven biển Hạ Long; nhóm đối tượng Khách hàng ở bốn Thành phố Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả, Móng Cái và các huyện lân cận của tỉnh Quảng Ninh hiện đang công tác tại địa bàn Thành phố Hạ Long có mức thu nhập ổn định và có nhu cầu sử dụng thực tế.
 
Là một dự án căn hộ chung cư đẹp ngay bên bờ Vịnh Hạ Long, có định hướng phân khúc khách hàng đúng đắn, giá bán phù hợp với túi tiền người dân (chỉ từ 12,3 triệu đồng/m2, tương đương với 800 triệu cho căn hộ 63.2m2; 1,2 tỉ đồng cho căn hộ 90m2), hạ tầng và dịch vụ công cộng tốt, Green Bay đã trở thành một dự án có tính thanh khoản tốt nhất trên thị trường bất động sản tại Quảng Ninh.
 
Ban công nhìn ra biển
Thiết kế căn hộ hiện đại, diện tích phù hợp.
Ngoài ra, một yếu tố nữa giúp cho Green Bay chiếm lĩnh và đứng vững trên thị trường là tính minh bạch và hoàn thiện về mặt pháp lý, tiến độ thi công tốt.  Hiện nay, dự án đang xây tầng 13, dự kiến bàn giao nhà quý III/2013.
 
Đối với các khách hàng quan tâm tới dự án và có nhu cầu vay tài chính, Ngân hàng Vietcombank và BIDV Quảng Ninh đã ký Hợp đồng hợp tác với Chủ đầu tư cam kết hỗ trợ cho Khách hàng vay vốn với lãi suất ưu đãi mua căn hộ Green Bay. Khách hàng chỉ việc thế chấp bằng chính Hợp đồng mua bán căn hộ với Chủ đầu tư mà không cần phải chứng minh hoặc thế chấp tài sản hiện có. Số tiền Ngân hàng giải ngân lên đến 70% tổng giá trị căn hộ, thời hạn vay 15 năm.
 
Để biết chi tiết về  Dự án và tham gia sự kiện mở bán, xin vui lòng đăng ký tại:
Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Tầng 6, Tháp A, Tòa nhà Handi Resco 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04 37 246 888
Hotline: 0938. 991. 991
www.datxanhmienbac.vn

[links()]

Bình luận(0)