KDL Đại Nam chính thức đóng cửa đến hết năm

Google News

(Kiến Thức) - Đại gia Dũng "lò vôi" chính thức thực hiện tuyên bố gây sốc: Đóng cửa khu du lịch Đại Nam, bắt đầu từ 10/11/2014.

Khu du lich Dai Nam chinh thuc dong cua den het nam
Thông báo trên trang chủ khu du lịch Đại Nam.
Theo đó, trên website của khu du lịch này đã xuất hiện thông báo với nội dung: “Từ ngày hôm nay (4/11) đến ngày 9/11/2014, Khu du lịch sẽ miễn vé vào cổng, vé biển, vé vườn thú và các vé trò chơi. Riêng các trò chơi sẽ giảm giảm 50% giá vé gồm: Ngũ Long Cung, Ngũ Phụng Cung, Ngũ Lân Đại Cung…
Từ ngày 10/11 đến hết năm 2014, Khu du lịch sẽ tạm ngưng hoạt động. Riêng Khu Kim Điện sẽ mở cửa phục vụ khách tham quan bình thường”.
Mới chỉ 1, 2 ngày nay, ông Huỳnh Uy Dũng đã gây sốc dư luận với tuyên bố, sẽ đóng cửa khu du lịch Đại Nam nếu tỉnh Bình Dương không thay đổi cách “đối xử” với doanh nghiệp. Thậm chí, ông còn trả lời báo chí rằng, tuyên bố này không phải chỉ để hù dọa, dù công trình này là công sức để đời của ông.
Ông Dũng cũng cho biết, dần dần sẽ đóng các hoạt động khác của Công ty Đại Nam, để chờ đợi chỉ đạo giải quyết của Thủ tướng Chính phủ.
Nguyên nhân của căng thẳng này xuất phát từ mâu thuẫn trước đó của ông Dũng với Chủ tịch Bình Dương Lê Thanh Cung xung quanh khu đất trong KCN sóng thần 3. Sự vụ này đã gây xôn xao dư luận từ cuối năm 2013 đến giờ.
Lê Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(4)

Minh Hiền

vvvv

Mong thủ tướng xem xét để sớm giải quyết mọi mâu thuẫn, vướng mắc.

Minh Hiền

Bình Nhi

Dừng hoạt động khu du lịch thì hàng trăm người làm việc trong khu du lịch sẽ thất nghiệp, và còn rất nhiều vấn đề khác nữa chứ.

Minh Hiền

Hạnh Tâm

Tôi rất khâm phục ông Dũng, nhưng tôi bắt đầu lo lắng cho ông.

Minh Hiền

Loan

Nhiều công nhân phải chịu cảnh thất nghiệp rồi.