Hãng nội y lớn nhất thế giới sắp mở 4 nhà máy tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hung Yau Lit, ông trùm công ty sản xuất nội y cho Victoria 's Secret cho biết, sắp tới sẽ cho mở thêm 4 nhà máy tại Việt Nam.

Ông Hung Yau Lit là Chủ tịch công ty sản xuất nội y lớn nhất thế giới Regina Miracle, nhà cung cấp cho các thương hiệu tên tuổi như Victoria 's Secret và Calvin Klein Inc. Trong kế hoạch mở rộng kinh doanh gần đây, ông Hung tiết lộ, Regina Miracle đang có kế hoạch mở 4 nhà máy tại Việt Nam với một nhà máy đầu tiên dự kiến đi vào sản xuất vào cuối quý 1 năm sau.
Hang noi y lon nhat the gioi sap mo 4 nha may tai Viet Nam
Người mẫu trình diễn nội y do Regina Miracle sản xuất cho Victoria's Secret. 
“Chúng tôi là nhà tiên phong trong việc đổi mới và chất lượng trong ngành công nghiệp này”, ông Hung nói trong một cuộc họp báo hôm 30/11. “Sau khi gia tăng năng lực sản xuất, chúng tôi cũng sẽ gia tăng tốc độ”.
Theo chỉ số Bloomberg Billionaires Index, khối tài sản của ông Hung Yau Lit đã gia tăng với tốc độ chóng mặt kể từ đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) hồi tháng 10/2015, chạm mốc 1,1 tỷ USD. Việc IPO đã giúp ông Hung lần đầu tiên góp mặt trong danh sách các tỷ phú đô la mới của thế giới.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)