“Dân” lạ căng lều bạt quây kín công ty gas

Google News

(Kiến Thức) - Mấy ngày gần đây, hàng chục đối tượng lạ căng lều bạt, dùng máy phát điện vây giáp công ty gas Phú Hoàng An (Thái Bình).

Công an huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) đang điều tra làm rõ vụ việc, liên tục từ ngày 17/12 đến nay, trước cổng công ty gas Phú Hoàng An, Khu công nghiệp Cầu Nghìn (Thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình), xuất hiện hàng chục đối tượng lạ căng lều bạt, ngăn cản mọi hoạt động ra vào công ty, kể cả với lãnh đạo công ty.
Công ty gas Phú Hoàng An, nơi xảy ra vụ việc. 
Trao đổi với PV Kiến Thức, bà Ngô Thị Tuyết, Giám đốc Công ty TNHH Gas Phú Hoàng An, cho biết: “Những đối tượng lạ mặt trên bất ngờ xuất hiện trước cổng công ty vào sáng ngày 17/12, chặn hai cổng của công ty, ngăn cản mọi hoạt động ra vào của lãnh đạo công ty cũng như xe vào lấy hàng. Đến ngày 21/12, nhóm đối tượng trên vẫn chưa rời khỏi khu vực công ty, thậm chí còn dựng lều rạp, mang hàng chục bình nước uống, máy phát điện để tiếp tục hành vi ngăn chặn mặc dù công ty đã báo cáo sự việc lên UBND thị trấn An Bài, công an thị trấn An Bài cũng như công an huyện Quỳnh Phụ để trợ giúp về an ninh và giải quyết hành vi ngăn chặn của nhóm người lạ mặt trên”.
“Hành vi cản trở của nhóm đối tượng lạ đã khiến công ty thiệt hại hàng trăm triệu mỗi ngày, hơn 30 lao động không được làm việc, khách hàng không còn tin tưởng vào công ty khi không được giao hàng. Trong khi đó, số tiền lãi ngân hàng ngày càng tăng, nợ nần chồng chất, mất uy tín công ty. Nếu tình trạng này kéo dài công ty sẽ trên bờ vực phá sản”, bà Tuyết cho hay.
 Đơn trình báo khẩn cấp của công ty gas Phú Hoàng An.
Cũng theo bà Ngô Thị Tuyết, nhóm đối tượng lạ xuất hiện có hành vi ngăn chặn hoạt động kinh doanh sản xuất của công ty do bà Trần Thị Kim Tân cầm đầu. Ngay khi xảy ra vụ việc, công ty đã có đơn trình báo khẩn cấp gửi các cơ quan ban ngành nhưng đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết.
Theo tìm hiểu ban đầu của PV Kiến Thức, vụ việc này bắt nguồn từ mâu thuẫn kéo dài giữa lãnh đạo công ty gas Phú Hoàng An với bà Trần Thị Kim Tân.Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)