Quảng cáo dành cho người mù màu của Coca Cola:
Quảng cáo kỳ lạ được Coca Cola phát ở Đan Mạch và chỉ có khoảng 5% người dân nước này thật sự hiểu được thông điệp muốn truyền tải.
Lý do quảng cáo Coca Cola chỉ được 5% dân Đan Mạch hiểu được là bởi vì thông điệp được ẩn giấu dưới một bức hình gồm những đốm tròn xanh nâu dính liền với nhau. Bức hình có tên gọi là Ishihara (đây là hình ảnh do giáo sư Shinobu Ishihara phát minh và lần đầu tiên được thử nghiệm năm 1917 để kiểm tra bệnh mù màu). Điểm mấu chốt là chỉ có những người mù màu mới hiểu được thông điệp “ẩn” được lồng dưới thiết kế độc đáo này. Nhiều người mù màu đã nói rằng họ thấy được chữ Life (Cuộc sống) bên trong tấm hình kia.
Luôn quan tâm đến khách hàng, bất kể đó là đối tượng nào chính là những gì Coca Cola cố gắng truyền tải trong nhiều năm qua.