Choáng váng tủ đồ hàng hiệu triệu đô của Hồ Ngọc Hà

Google News

Sở hữu hàng loạt bộ sưu tập váy áo, túi xách, giày dép... hàng hiệu, Hồ Ngọc Hà xứng đáng được gọi là 'tay chơi' đồ hiệu xa xỉ bậc nhất V-biz

Vài năm trước đây, Hồ Ngọc Hà thường quen thuộc với những set đồ bình dân theo cách rất phong phú, hợp thời, thì nay cô lại được xem như một dân sành hàng hiệu với hình ảnh phủ ngập hàng hiệu từ đầu tới chân.
Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha
 
Trong ngày ra mắt MV mới, Hà Hồ diện cả cây D&G hơn 100 triệu đồng. Trong đó bộ váy xanh vô cùng bắt mắt là một thiết kế nằm trong BST Thu - Đông 2015 của Dolce& Gabbana có giá là 5.495$ (khoảng 120,8 triệu VNĐ) và đôi giày đính hoa nằm trong bộ sưu tập Thu/Đông 2013 với giá 2.895$ (khoảng 63,7 triệu VNĐ).
Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha-Hinh-2
 Trong chuyến ghé thăm Tokyo, Hà Hồ đã diện nguyên một cây Gucci. Trong đó, bộ váy len móc vô cùng đơn giản bên trong có giá lên đến hơn 80 triệu đồng. Còn riêng áo choàng dạng cape khoác ngoài có giá gần 50 triệu đồng.

Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha-Hinh-3
 Hà Hồ diện bộ cánh thiết kế tỉ mỉ có giá 250 triệu đồng, túi xách có giá 63 triệu đồng khi xuất hiện trong một sự kiện cuối năm 2015.

Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha-Hinh-4
 Bộ phụ kiện trị giá gần 150 triệu đồng này đã được Hồ Ngọc Hà sử dụng khi đi gặp David Beckham.

Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha-Hinh-5
 Chiếc váy đơn giản với điểm nhấn là chú chim này của 'nữ hoàng giải trí' có giá 85 triệu, đôi giày có giá 38 triệu, chiếc clucth cầm tay cũng có giá 60 triệu.

Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha-Hinh-6
Hồ Ngọc Hà mặc thiết kế nằm trong bộ sưu tập Resort 2015 của Moschino giá 40 triệu đồng cùng sandal 22 triệu đồng. 

Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha-Hinh-7
 Chiếc túi bên trái là chiếc Ricky Drawstring của Ralph Lauren khoảng 50 triệu đồng, chiếc bên phải có giá gần 200 triệu đồng.

Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha-Hinh-8
Đôi Louboutin có giá 35 triệu đồng còn chiếc túi City Steamer của LV có giá gần 100 triệu. 

Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha-Hinh-9
 Túi Chanel dòng Classic Flap Bag khoảng 105 triệu đồng.

Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha-Hinh-10
Chiếc đồng hồ kim cương 18 carat này của Hà Hồ có tên là L'HEURE DU DIAMANT ROUND MINI, được bán với gia chưa thuế là 65.680 USD ( Khoảng 1,45 tỷ đồng). 

Choang tu do hang hieu bac ty cua Ho Ngoc Ha-Hinh-11
 Trong tập mở đầu của chương trình The face 2016, nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ cũng khiến người xem choáng váng khi diện cả cây hàng hiệu của Hồ Ngọc Hà có tổng giá trị lên đến khoảng 133 triệu đồng.

Theo Phununews

Bình luận(0)