Vì sao người dùng nên cầm iPhone bằng tay phải?

Google News

Theo một nghiên cứu mới nhất, iPhone 6s là dòng smartphone có chất lượng cuộc gọi tệ nhất.

Theo kết quả của một cuộc thăm dò mới đây được tiến hành bởi Giáo sư Gert Frølund Pedersen đến từ Đại học Aalborg (Đan Mạch) và Hội đồng Bộ trưởng Bắc Âu, iPhone 6S và iPhone 6S Plus là hai dòng smartphone “đội sổ” về chất lượng cuộc gọi. Trang TheLocal.se cho biết, cuộc khảo sát dựa trên ý kiến của người dùng smartphone tại Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan.
 

Theo các nhà nghiên cứu, chất lượng tín hiệu cuộc gọi của iPhone 6S và iPhone 6S Plus giảm xuống rõ rệt nếu người dùng cầm điện thoại bằng tay trái, do bộ phận ăng ten được thiết kế để phù hợp hơn với người thuận tay phải.
Giáo sư Pedersen cho biết, tình trạng này vẫn sẽ không được Apple cải thiện đối với dòng iPhone kế tiếp, dự đoán sẽ được ra mắt trong tháng này. “Có vẻ như vấn đề này còn trầm trọng hơn với dòng điện thoại mới sắp được ra mắt,” ông Pedersen khẳng định.
HTC Desire 626 được đánh giá là smartphone có chất lượng cuộc gọi tốt nhất khi được cầm bằng tay phải, trong khi Samsung Galaxy S5 Mini và Samsung Galaxy J1 cũng được người dùng đánh giá cao.
Theo Huyền Thanh/VNTinnhanh

Bình luận(0)