Những quả báo nhãn tiền mà kẻ bội bạc ngoại tình phải chịu

Google News

Kẻ sống bội bạc, ngoại tình đừng vội ung dung hưởng thụ thú vui trong chốc lát bởi cả đời còn lại sẽ dành để "trả nghiệp".

Từ tâm bệnh dẫn đến thân bệnh

Những kẻ trí trá, lấp liếm, vụng trộm để ngoại tình, cuộc sống sẽ không bao giờ thoải mái được. Bởi họ lúc nào cũng chìm đắm trong sự bất an, lo lắng đầy hoảng loạn vì sợ bị phát giác. Ngồi ăn cùng nhân tình sợ gặp người quen, ngủ cùng nhân tình sợ có kẻ ập vào "bắt quả tang", về đến nhà thì đứng ngồi không yên, ăn chẳng ăn được, ngủ thì mê mê sảng sảng. Đi đêm lắm có ngày gặp ma, tất cả những việc này sẽ khiến sức khỏe bị hao kiệt. Đây người ta thường nói là "tâm bệnh dẫn đến thân bệnh".

Có nhiều người lúc trẻ thì ham mê ngoại tình, ong bướm dập dìu bay quanh, thế nhưng đến cuối đời bệnh tật nằm trên giường bệnh lạnh lẽo, cô quạnh chẳng có ai ở bên chăm sóc. 

Nhung qua bao nhan tien ma ke boi bac ngoai tinh phai chiu

Không bao giờ cảm nhận được tình yêu chân thành, hạnh phúc thật sự

Trước khi quyết định làm điều gì đó hãy suy nghĩ thật kỹ, đặc biệt là những quyết định có thể thay đổi cuộc đời bạn cũng như người đang ở bên cạnh bạn. Khi bạn ngoại tình thì rất có thể, người mà bạn vừa phụ bạc chính là người duy nhất trong cuộc đời này yêu bạn, trân trọng bạn và luôn mong bạn sống thật hạnh phúc. Đó cũng chính là điều may mắn nhất, là quý nhân mà ông trời trao cho bạn. Tuy nhiên, vì bản tính chăng hoa thích sự mới lạ mà bạn đã tự tay gạt phăng đi điều quý giá đó. Thế nên về sau nếu không còn tìm được tình yêu hạnh phúc chân thành đích thực thì đừng kêu than. Vì chính bạn đã tự gây ra điều đó.

Kẻ không chung thủy thì cả đời khó mà tìm được người yêu mình thật sự. Cuộc đời cứ đứng núi này trông núi nọ, luôn có suy nghĩ phản bội thì chắc chắn sẽ có ngày trượt chân xuống vực thẳm. Một trái tim thích chạy thì sẽ có ngày "đột quỵ".

Đây chính là nghiệp chướng mà kẻ bội bạc phải gánh chịu khi lừa dối trong chuyện tình cảm. Cả đời về sau họ sẽ chỉ có thể sống cô độc một mình đến già chứ không có ai yêu thương, quan tâm, chăm sóc.

Nhung qua bao nhan tien ma ke boi bac ngoai tinh phai chiu-Hinh-2

Luôn sống trong sự nghi hoặc và ám ảnh người khác sẽ lừa dối mình

Người ta có 1 câu rất hay "Kẻ tổn thương người khác lại sợ người khác tổn thương mình". Đêm dài thì lắm mộng và đây chính là hệ lụy của việc ngoại tình, việc phản bội, bạc bẽo.

Vì bản thân đã từng phản bội người khác nên họ đã dần dần tự đánh mất niềm tin vào tình yêu. Họ luôn nghĩ rằng trên đời này làm gì có tình yêu chung thủy, làm gì có gì là mãi mãi, làm gì có ai nguyện bên nhau đến đầu bạc răng long. Họ bắt đầu nhìn cuộc sống bằng sự tiêu cực, bằng thế giới quan hạn hẹp, tăm tối của mình. Họ áp đặt suy nghĩ từ chính tâm hồn đầy lỗ hổng của mình cho những người khác.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)